Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pep Guardiola lấp lửng về tương lai của Sterling

Thứ Bảy, ngày 22/02/2020 - 11:15
5/5 của 1 đánh giá

Trong bối cảnh Sterling được đồn đoán là có liên hệ với Real Madrid, Pep Guardiola đã tiết lộ một số thông tin liên quan đến vấn đề này.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ AS của Tây Ban Nha vào ngày thứ sáu vừa qua (21/2), Raheem Sterling đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với Real Madrid sau những tin đồn tiền đạo người Anh sẽ chuyển đến Bernabeu vào mùa hè tới.

Truyền thông Anh cũng liên tục dự báo khả năng thành công của thương vụ này, thậm chí còn đăng tải hình ảnh Sterling cầm áo của cả Man City và Real Madrid trong cuộc đối đầu của 2 CLB tại Champions League giữa tuần sau.

Sterling được cho là sẽ khoác áo Real Madrid vào mùa giải tới

Tại buổi họp báo trước trận gặp Leicester City vòng 27 Ngoại hạng Anh, Pep Guardiola khẳng định không nghi ngờ về cam kết của Sterling với đội chủ sân Etihad. Tuy nhiên, vị chiến lược gia từng chinh chiến ở La Liga thừa nhận sức hấp dẫn của hai đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha: “Khi Real Madrid hoặc Barcelona gõ cửa, tất cả các CLB đều cảm thấy run sợ. Họ biết mình sẽ gặp rắc rối rồi”.

“Barca và Real là những đội mạnh nhất và có lịch sử vô cùng hào hùng. Việc họ tìm kiếm những cầu thủ giỏi là bình thường và tôi hoàn toàn hiểu điều đó”, Pep Guardiola nói với các phóng viên.

Dù vậy, với những biểu hiện trên sân tập của Sterling trong thời gian gần đây, Pep vẫn tin rằng Man City có thể giữ chân cầu thủ số 7: “Tôi không biết liệu Real hay Barca có liên hệ với người đại diện của cậu ta hay không, nhưng tôi tin tưởng vào cam kết của cậu ta cũng như mọi cầu thủ khác với đội bóng”.

Bản thân HLV Pep Guardiola cũng được cho là sẽ “tháo chạy” khỏi nửa xanh thành Manchester, sau khi án phạt cấm thi đấu 2 năm tại cúp C1 được đưa ra bởi UEFA. Khi được hỏi liệu có cân nhắc về bản hợp đồng sẽ hết hạn vào mùa giải tới, Pep ngay lập tức nhắc lại lời cam kết của mình: “Thứ duy nhất tôi đang tìm kiếm là hạnh phúc. Tôi được làm việc với những cầu thủ đặc biệt và những người chủ tốt. Vì vậy, tôi nghĩ sẽ chẳng có vấn đề gì nếu chúng tôi quyết định gắn bó thêm ba hay nhiều năm nữa”.

HLV Pep Guardiola đang cảm thấy hạnh phúc tại Man City

Hợp đồng của Pep Guardiola sẽ đáo hạn vào tháng 6/2021. Trong quá khứ, Pep là mẫu HLV không thích “nhảy việc”, nên CĐV của Man City có thể cảm thấy yên tâm phần nào về tương lai của chiến lược gia 47 tuổi.

Thủy Tiên

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?