Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea đón tin vui về tình hình nhân sự

Thứ Sáu, ngày 15/05/2020 - 17:55
5/5 của 1 đánh giá
Tiền vệ Christian Pulisic của Chelsea đã dính chấn thương kể từ thời điểm đầu năm 2020. Mới đây, tiền vệ này đã vui mừng thông báo rằng anh đã chính thức bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trở lại.

Christian Pulisic, tân binh của Chelsea mùa này thừa nhận đã không đánh giá đúng về chấn thương của mình, khiến thời gian hồi phục của anh bị kéo dài một cách đáng tiếc.

Covid-19 khiến bóng đá phải tạm hoãn, vô tình giúp Pulisic có khoảng thời gian quý giá để hồi phục chấn thương và lấy lại cảm giác chơi bóng. Anh cho biết quá trình hồi phục đã hoàn tất.

Pulisic đã hồi phục hoàn toàn chấn thương

Pulisic nói với trang web chính thức của Chelsea: “Đây là khoảng thời gian rất khó khăn và bực bội. Tôi đã đánh giá thấp nó và đang cố gắng lấy lại phong độ càng sớm càng tốt, bởi tôi không muốn là cầu thủ chơi tệ. Tôi đã dành cho mình thêm một chút thời gian để nghỉ ngơi và chắc chắn rằng tôi đã trở lại 100%. Tôi đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân ngay khi các giải đấu quay trở lại.”

Pulisic đang kiên nhẫn chờ đợi giải Ngoại hạng Anh được tiếp tục, cầu thủ người Mỹ mong muốn kết thúc mùa giải ra mắt ở nước Anh tốt nhất có thể.

Pulisic đã khởi đầu chậm chạp với The Blues, mọi thứ sau đó đã trở nên tốt hơn, đặc biệt là với cú hat-trick ở sân Turf Moor trong trận gặp Burnley vào tháng 10 năm 2019, cho thấy anh đã tự tin hơn với trái bóng.

Nhớ về trận đấu đó, Pulisic nói thêm: “Đó là lần ra sân đá chính đầu tiên của tôi sau một khoảng thời gian, vì vậy tôi có động lực rất lớn để chứng minh cho rất nhiều người thấy họ đã sai. Tôi cảm thấy tôi đã làm rất tốt ở trận đấu đó, tôi đã thực sự thể hiện tất cả mọi thứ mà tôi có.”

Pulisic có trận đấu bùng nổ trên sân của Burnley

“Một khi bàn thắng đầu tiên đến, sự tự tin của tôi tăng lên đáng kể, nhưng mọi thứ sau đó lại không được suôn sẻ. Tôi không bao giờ quên mình từng chỉ ngồi xuống và nhìn lại những gì vừa xảy ra.”

“Tôi rất tự hào khi được nói chuyện với gia đình ở quê nhà và những người đã theo dõi trận đấu đó. Ghi bàn và giúp đội giành chiến thắng, tôi đã có một trận đấu tuyệt vời, không có cảm giác nào tuyệt hơn.”

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?