Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea không thắng, Chilwell vẫn hạnh phúc vì một điều với CLB

Thứ Tư, ngày 21/10/2020 - 07:22
3/5 của 11 đánh giá
Dù cho Chelsea không thể có được chiến thắng ở ngày ra quân tại cúp C1 song tân binh đội bóng này là Ben Chilwell vẫn tiết lộ điều khiến anh cảm thấy hạnh phúc với CLB sau màn so tài với Sevilla.

Ở trận ra quân tại bảng E cúp C1 châu Âu mùa giải 2020/21, Chelsea tiếp đón Sevilla trên sân nhà. Trước đối thủ dày dặn kinh nghiệm đến từ TBN, đội bóng thủ đô London dù rất nỗ lực song không thể đánh bại họ. 

Thậm chí, Chelsea còn suýt chút nữa phải nhận những đòn hồi mã thương từ phía nhà đương kim vô địch cúp C2. 1 điểm trong ngày ra quân có thể coi là kết quả tạm chấp nhận được với The Blues.

Dù cho không thể cùng đội bóng đánh bại Sevilla song chia sẻ sau trận đấu, tân binh Chilwell vẫn lên tiếng khẳng định mình hạnh phúc với kết quả ấy. Cụ thể, anh cho biết:

Dù không thể cùng Chelsea đánh bại Sevilla 

“Trận đầu tiên tại cúp C1 mùa giải mới và lại được chơi trên sân nhà, dĩ nhiên là chúng tôi muốn giành chiến thắng. Tuy vậy, đây là điều không dễ dàng đạt được bởi Sevilla là một đội bóng được tổ chức tốt. 

Không thể có 3 điểm nhưng tôi vẫn rất hạnh phúc với kết quả này, bởi lẽ, chúng tôi đã giữ sạch lưới trong trận đấu vừa qua. Chúng tôi biết mọi người rất chú ý đến khả năng phòng ngự của CLB sau trận hoà trước Southampton.

Vì thế, màn trình diễn hôm nay của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến nhiều người cảm thấy hài lòng".

Sau trận hoà 3-3 trước Southampton tại vòng 5 ngoại hạng Anh, rất nhiều người đã lo lắng cho khả năng phòng thủ của Chelsea khi họ chạm trán Sevilla. Thật may, ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng ngày 21/10, Chilwell cùng các đồng đội đã chơi tốt để đảm bảo một kết quả chấp nhận được cho đội bóng.

Song Chilwell vẫn hạnh phúc vì đội bóng đã giữ sạch lưới 

Ở bảng E, ngoài Chelsea và Sevilla còn có sự góp mặt của Rennes với Krasnodar. Cả 2 đối thủ ấy đều không đủ đẳng cấp nếu so với The Blues. Bởi vậy, trận hoà trước đại diện TBN vào rạng sáng ngày 21/10 cũng không phải là thảm hoạ vì chỉ cần đánh bại 2 cái tên còn lại ở bảng này, Chelsea sẽ tràn trề cơ hội đi tiếp.

Trước mắt, họ sẽ có chuyến hành quân khó khăn tới sân Old Trafford của MU trong khuôn khổ vòng 6 ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 24/10.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?