Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Pulisic, Chelsea nguy cơ mất thêm 2 trụ cột quan trọng

Thứ Năm, ngày 25/03/2021 - 14:21
5/5 của 1 đánh giá
Pulisic đã ngỏ ý muốn được cùng ĐT Mỹ tham dự Thế vận hội mùa hè 2020. Sau Pulisic, Chelsea nhiều khả năng sẽ mất thêm 2 cầu thủ trụ cột khác.

Các giải đấu hàng đầu tại châu Âu vẫn đang tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế. Đợt tập trung này, rất nhiều cầu thủ đang là trụ cột Chelsea cũng đã rời đại bản doanh của CLB để về thực hiện nghĩa vụ quốc gia.

Mọi thứ sẽ trở lại guồng quay sau khoảng 1 tuần nữa. Tuy nhiên, trong thời điểm tập trung ĐTQG lần này, Chelsea đã phải đón nhận không ít thông tin không lấy gì làm vui vẻ. Đầu tiên là việc tiền vệ trụ cột Jorginho đã phải trở lại Anh sau khi được xác nhận đã dính chấn thương đầu gối lúc tập cùng tuyển Ý.

Hiện vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của Jorginho, tuy nhiên theo nhiều nguồn tin thì khả năng tiền vệ số 5 phải ngồi ngoài nhiều tuần là có.

Kế đó, tiền vệ Christian Pulisic trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây đã không ngần ngại bày tỏ mong muốn được cùng ĐT Mỹ tham dự Thế vận hội mùa hè 2020.

Chelsea nhiều khả năng sẽ mất Mendy khoảng 1 tháng ở mùa giải tới

Nếu điều này xảy ra, khả năng rất cao là Pulisic sẽ không thể góp mặt cùng với Chelsea ở giai đoạn tiền mùa giải. Nếu ĐT Mỹ tiến sâu, tiền vệ mang áo số 10 còn bỏ lỡ một vài vòng đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh cùng với Chelsea.

Sau Pulisic, Thomas Tuchel mới đây còn phải đón nhận thêm một thông tin quan trọng khác cũng liên quan đến các trụ cột. Cụ thể, thủ môn số 1 Edouard Mendy và tiền vệ Hakim Ziyech nhiều khả năng sẽ phải trở lại phục vụ ĐTQG tham dự CAN 2022.

Xem thêm: Bóng đá Anh

Senegal của Mendy đã xuất sắc vượt qua vòng loại và góp mặt tại VCK Cúp các quốc gia châu Phi sau khi đánh bại Guinea Bissau 1-0 hồi tháng 11 năm ngoái. Với phong độ cực kỳ cao tại Chelsea, Mendy nghiễm nhiên là thủ môn số 1 của ĐTQG nước này.

Do đó, nhiều khả năng Thomas Tuchel sẽ không thể có được sự phục vụ của Mendy trong khoảng một tháng ở mùa giải mới.

Hakim Ziyech sẽ trở về châu Phi dự CAN 2022?

Về trường hợp của Hakim Ziyech, ĐT Morocco của tiền vệ này cũng đang tràn trề cơ hội tham dự CAN 2022. Nếu như có thể góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất châu Phi, Hakim Ziyech chắc chắn sẽ là cái tên đầu tiên được ĐT Morocco triệu tập.

Nếu trường hợp đó xảy ra, Chelsea sẽ buộc phải tính đến phương án bố trí nhân sự thay thế Ziyech trong khoảng thời gian tiền vệ này vắng mặt.

Hiện cả Mendy lẫn Ziyech đều đang là trụ cột quan trọng của Chelsea dưới thời Thomas Tuchel. Việc thiếu vắng bộ đôi này buộc lòng HLV Thomas Tuchel phải có những toan tính, nhất là ở mùa giải tới Chelsea đặt tham vọng trở lại ngôi vương Ngoại hạng Anh.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?