Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City nhận nguồn động lực lớn trước trận chung kết cúp liên đoàn Anh

Thứ Năm, ngày 25/03/2021 - 07:54
5/5 của 1 đánh giá
Trước thềm trận chung kết cúp liên đoàn Anh diễn ra vào tháng 4 tới, mới đây, Man City cùng với Tottenham vừa nhận được những nguồn động lực về tinh thần rất lớn.

Trận chung kết cúp liên đoàn Anh mùa giải 2020/21 là màn so tài giữa Man City và Tottenham. Theo dự kiến, cuộc đấu này sẽ được tổ chức trên sân vận động Wembley vào ngày 25/4/2021.

Mới nhất, cả 2 CLB vừa nhận được nguồn động lực tinh thần rất lớn trước khi bước vào màn so tài quan trọng nói trên. Cụ thể, theo nguồn tin từ báo giới Anh, ban tổ chức giải đấu đang có những trao đổi với chính phủ về việc mở cửa để các fan hâm mộ có thể vào sân theo dõi trận chung kết ấy.

Sẽ có khoảng 8.000 cổ động viên được phép có mặt trên sân Wembley để chứng kiến màn so tài giữa Man City và Tottenham diễn ra vào ngày 25/4 tới. Tất nhiên, đây vẫn chỉ là phương án dự kiến song tất cả đều mong rằng, chính phủ Anh sẽ chấp nhận lời “yêu cầu" từ ban tổ chức giải đấu để các fan hâm mộ có thể vào sân theo dõi.

Trận chung kết cúp liên đoàn Anh sẽ diễn ra vào ngày 25/4 tới 

Đáng chú ý, trong số 8000 vé dự kiến được bán ra, phần lớn sẽ dành cho các nhân viên y  tế của Dịch vụ y tế quốc gia, những người đi đầu trong công tác phòng chống dịch Covid-19 tại nước Anh.

Bên cạnh đó, một số lượng lớn cũng sẽ được dành cho những người dân địa phương. Cả Man City lẫn Tottenham đều được phép đón các fan hâm mộ vào sân, tuy vậy, số lượng cổ động viên 2 đội sẽ không quá 1/4 tổng số người được phép có mặt tại Wembley theo dõi màn so tài này. 

Trận đấu này có thể đón 8000 fan hâm mộ vào sân 

Hiện tại, ban tổ chức giải đấu cùng với Liên đoàn bóng đá Anh vẫn đang có những trao đổi với chính phủ về phương án đón khán giả vào sân theo dõi trận chung kết nói trên. Ngoài phương án là 8.000 cổ động viên góp mặt, một lựa chọn khác cũng được đưa ra, đó là 4.000 fan hâm mộ sẽ được vào sân.

Dù cho con số này vẫn là rất nhỏ so với tổng sức chứa của sân Wembley song đây vẫn sẽ là nguồn động viên tinh thần rất lớn với cả Man City lẫn Tottenham ở trận chung kết cúp liên đoàn Anh. Đã rất lâu rồi họ không được thi đấu trong sự cổ vũ từ các khán giả, đặc biệt là những fan hâm mộ con cưng của mình.

Video highlight Man City vs Everton - tứ kết FA Cup

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?