Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Kèo trái” Man City đột ngột ngưng đàm phán hợp đồng

Thứ Năm, ngày 25/03/2021 - 10:55
5/5 của 1 đánh giá
Man City đang đứng trước nguy cơ không thể giữ chân được trụ cột của mình. Mới nhất, ngôi sao này đã yêu cầu đình chỉ các cuộc đàm phán gia hạn với đội chủ sân Etihad.

Kể từ khi gia nhập Man City từ Leicester City năm 2018, Riyad Mahrez đã từng bước trở thành trụ cột quan trọng trong đội hình của Man City dưới thời Pep Guardiola.

Mùa giải hiện tại, cầu thủ người Algeria đã có tổng cộng 10 bàn cùng với 6 kiến tạo sau 38 trận ra sân cho Man City trên mọi đấu trường.

Phong độ ấn tượng của Mahrez đã góp công lớn giúp cho nửa xanh thành Manchester ngự trị ngôi đầu Ngoại hạng Anh và tiến xa tại các giải đấu mà họ tham dự.

Mahrez bất ngờ trì hoãn gia hạn hợp đồng

Hiện hợp đồng giữa Mahrez với Man City vẫn còn thời hạn đến năm 2023, tuy nhiên BLĐ đội bóng này đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng nhằm giữ chân lâu dài “kèo trái” ấn tượng của mình. Cách đây không lâu, báo chí Anh đưa tin giữa đôi bên đã bước đầu có những cuộc đàm phán và mọi chuyện đang tiến triển vô cùng thuận lợi.

Tuy nhiên mới đây, Mahrez bất ngờ yêu cầu dừng các cuộc đàm phán lại. Cựu sao Leicester City muốn đợi sau khi mùa giải này kết thúc mới tiếp tục suy nghĩ đến chuyện có tiếp tục ở lại Eithad hay không. Thông tin này đến cùng thời điểm với việc Real Madrid bày tỏ sự quan tâm đến ngôi sao 30 tuổi.

Xem thêm: Ngoại hạng Anh

Đại diện La Liga nhận định khả năng đi bóng và dứt điểm tốt bằng cả hai chân của Mahrez rất phù hợp với Real. Không loại trừ khả năng Mahrez sẽ rời Man City để tìm kiếm một bến đỗ mới sau những năm tháng thành công tại Manchester.

Man City rất muốn giữ chân "kèo trái" của mình

Thời điểm hiện tại, Man City vẫn đang cho thấy mình là ứng cử viên nặng ký cho bất cứ giải đấu nào mà họ tham dự. Dẫn đầu bảng xếp hạng ở Ngoại hạng Anh, lọt vào chung kết Carabao Cup, bán kết cúp FA và tứ kết Champions League.

Cơ hội xác lập cú ăn 4 đang hiển hiện trước mắt Pep Guardiola và các học trò. Tất nhiên để đạt được thành công vang dội đó vẫn đang là một chặng đường dài. Thế nhưng với phong độ và thực lực hiện tại, Man City hoàn toàn có quyền mơ về điều đó.

Tuy vậy, một việc cũng quan trọng không kém lúc này của đội chủ sân Etihad đó là giữ chân thành công “kèo trái” Riyad Mahrez trước sự dòm ngó của Real.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?