Bạn muốn tắt quảng cáo?

Christian Pulisic lại khiến Chelsea “đau đầu” vì phát biểu mới nhất

Thứ Năm, ngày 25/03/2021 - 11:45
5/5 của 1 đánh giá
Chelsea đang có chuỗi trận vô cùng ấn tượng dưới thời Thomas Tuchel. Tuy vậy những đóng góp của Pulisic cho The Blues ở mùa này vẫn còn tương đối hạn chế.

Bất chấp đang không có được phong độ thực sự tốt tại Chelsea, thế nhưng Christian Pulisic vẫn đang dành sự quan tâm đến Thế vận hội Tokyo 2020.

Cụ thể, ngôi sao này đã bày tỏ mong muốn được cùng ĐT Mỹ thi đấu tại kỳ Thế vận hội lần này.

Tiền vệ thuộc biên chế CLB Chelsea hiện đã có tổng cộng 34 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, thế nhưng cầu thủ này vẫn đủ điều kiện tham dự đội U23 Olympic.

Pulisic muốn tham dự Thế vận hội mùa hè cùng ĐT Mỹ

Nếu đồng ý trở lại ĐT Mỹ tham dự sân chơi mùa hè, Pulisic sẽ phải bỏ lỡ phần lớn thời gian chuẩn bị trước mùa giải cùng Chelsea.

Ngoài ra, nếu ĐT Mỹ tiến sâu tại Thế vận hội mùa hè, Pulisic còn đối diện với nguy cơ không thể tham dự một vài vòng đấu đầu tiên tại giải Ngoại hạng.

"Được tham dự Thế vận hội tất nhiên là một vinh dự cực kỳ to lớn. Được đại diện cho đất nước của bạn tham dự một kỳ Thế vận hội sẽ một cảm giác vô cùng tuyệt vời.”

Xem thêm: Bóng đá Anh

"Tôi vẫn giành sự quan tâm đến các cầu thủ đang thi đấu ở vòng loại. Đó là điều tôi đã nghĩ đến và tôi muốn được thi đấu cùng với ĐT Mỹ.”

"Rõ ràng là tôi không thể kiểm soát chính xác những gì đang diễn ra và điều gì là tốt nhất cho tôi [thời điểm diễn ra Thế vận hội] và đội bóng vào thời điểm đó.

Hiện thi tôi vẫn chưa thể nói được điều gì. Thế nhưng thực lòng thì tôi muốn được thi đấu tại Thế vận hội.” Pulisic cho biết trên NBC Sports.

Pulisic có thể vắng mặt giai đoạn tiền mùa giải cùng Chelsea

Rõ ràng đây là một thông tin khiến cho HLV Tuchel và BLĐ Chelsea có lý do để cảm thấy lo lắng. Phong độ mùa này của Pulisic đang thực sự là một vấn đề nan giải đối với HLV Tuchel.

Mặc dù đã có những trận đấu tiền vệ người Mỹ để lại rất nhiều dấu ấn, thế nhưng những trận đấu đó lại không nhiều.

Trước đó, đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Pulisic muốn rời Chelsea mùa hè này để tìm kiếm một bến đỗ mới tiềm năng hơn.

Tuy nhiên, đích thân HLV Tuchel đã lên tiếng xác nhận tuyển thủ người Mỹ sẽ ở lại Chelsea bất chấp những đồn đoán về tương lai.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?