Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau MU, đến lượt Chelsea “than trời” vì trụ cột chấn thương khi lên tuyển

Thứ Năm, ngày 25/03/2021 - 07:08
5/5 của 1 đánh giá
Mason Greenwood đã bị U21 Anh trả về MU sau khi được xác định dính chấn thương. Giống với MU, Chelsea mới đây đã phải đón nhận hung tin về trụ cột.

Các giải đấu tại châu Âu đã phải tạm nghỉ trong 2 tuần để nhường chỗ cho loạt trận của đội tuyển quốc gia. Rất nhiều cầu thủ đang là trụ cột quan trọng tại các CLB hàng đầu châu Âu phải trở về thực hiện nghĩa vụ với đất nước.

Chelsea đợt này cũng có rất nhiều cái tên được triệu tập tại ĐTQG tham dự các trận đấu. Tuy vậy, mối lo về việc các cầu thủ này có thể dính chấn thương trong quá trình tập luyện cũng như thi đấu tại ĐTQG luôn là mối lo thường trực của HLV Thomas Tuchel và BLĐ.

Jorginho bị trả lại Chelsea vì chấn thương đầu gối

Và mới đây, Chelsea đã phải đón nhận một thông tin không mấy gì vui vẻ. Cụ thể, HLV Roberto Mancini của Italia xác nhận Jorginho đang gặp vấn đề về đầu gối. Hiện cầu thủ này đã được gửi trả lại Chelsea để tiếp tục theo dõi và điều trị.

Trong cuộc họp báo mới nhất của mình, cựu huấn luyện viên của Manchester City đã giải thích lý do tại sao Jorginho không thể tiếp tục tham dự các trận đấu ở đợt tập trung lần này.

Xem thêm: Bóng đá Anh

“Về hàng tiền vệ, chúng tôi thực sự gặp một chút khó khăn ở khu vực trung tâm.”

“Chúng tôi đang nhớ Jorginho, cậu ấy sẽ không thể tham dự các trận đấu cùng với chúng tôi. Jorginho đã gặp phải một vài vấn đề ở đầu gối và cậu ấy không thể tham dự những trận đấu này nên chúng tôi đã không mạo hiểm với cậu ấy”.

Jorginho là trụ cột quan trọng của Chelsea dưới thời Thomas Tuchel. Anh liên tục xuất hiện trong đội hình chính của Chelsea và có những màn thể hiện vô cùng ấn tượng. Với việc trụ cột của mình chấn thương, Tuchel hẳn sẽ vô cùng đau đầu trong việc tìm kiếm nhân sự thay thế. Mặc dù vậy, trong tay ông lúc này vẫn còn Billy Gilmour, cầu thủ có phong cách chơi khá tương đồng với tuyển thủ người Ý.

Jorginho là trụ cột quan trọng của Chelsea dưới thời Tuchel

Chelsea đang rất hy vọng sẽ không có thêm cầu thủ nào khác của Chelsea dính chấn thương trong đợt tập trung này. Chặng đường phía trước của Chelsea tương đối gian nan, bởi thế Tuchel cần những cái tên tốt nhất phục vụ cho mục tiêu của The Blues ở mùa giải năm nay.

Chelsea đã không thể có được sự phục vụ của Thiago Silva, người đã không ra sân kể từ khi bị căng cơ đùi trong chiến thắng trước Spurs hồi tháng trước.

Trong khi đó, Tammy Abraham đang phải vật lộn để giải quyết vấn đề về mắt cá chân và SunSport tiết lộ rằng anh ấy đã bị tái phát chấn thương trong lúc luyện tập.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?