Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Chelsea tự tin 100% giành cú đúp danh hiệu

Thứ Ba, ngày 23/03/2021 - 11:38
5/5 của 2 đánh giá
Hậu vệ Ben Chilwell khẳng định Chelsea hoàn toàn có khả năng nâng cao chức vô địch ở 2 đấu trường đang tham dự là Champions League và FA Cup.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Tuchel, Chelsea đang thể hiện phong độ ấn tượng với chuỗi 14 trận bất bại trên mọi đấu trường qua đó lọt vào Tứ kết Champions League, Bán kết FA Cup cùng 1 suất trong Top 4 Ngoại hạng Anh.

Có phong độ cực kỳ ấn tượng, hậu vệ Ben Chilwell bày tỏ sự tự tin về thành tích cuối mùa của The Blues khi khẳng định đội chủ sân Stamford Bridge hoàn toàn đủ khả năng giành cú đúp danh hiệu ở 2 đấu trường cúp đang tham dự.

Ben Chilwell tự tin Chelsea có thể giành cú đúp danh hiệu

Chia sẻ với tờ Telegraph về khả năng giành 2 danh hiệu, ngôi sao người Anh cho biết: “100% có thể. Chúng tôi đang thi đấu tốt ở 2 đấu trường và toàn đội đang hướng về điều đó. Tôi biết nó nghe thật sáo rỗng nhưng HLV đang chỉ rõ những điều mà chúng tôi cần phải làm”

“Chúng tôi cần tiếp tục cải thiện khi luyện tập và vào trận với tinh thần mà chúng tôi đã xác định từ trước”.

Bên cạnh đó, Chilwell cũng hé lộ khả năng hòa nhập với chiến thuật mà HLV Tuchel đề ra tại Chelsea, cũng như cơ hội cạnh tranh vị trí tại ĐT Anh: “Tôi đang nỗ lực tập luyện và khi thi đấu, tôi đặt ra rất nhiều câu hỏi, vị trí của tôi có thể được đặt ở đâu, để tôi có thể cải thiện và có nhiều cơ hội hơn để thực hiện vai trò đó”

Chelsea đang bay cao dưới thời HLV Tuchel 

Tuy nhiên, khi có 2-3 cầu thủ ở mỗi vị trí có thể làm các vai trò khác nhau và có sức mạnh khác nhau, điều đó khiến mọi người tập luyện chăm chỉ hơn rất nhiều và tạo ra sự phấn đấu cực tốt”.

Ở đợt tập trung ĐT Anh chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, Ben Chilwell góp mặt trong danh sách triệu tập 26 cầu thủ. Hậu vệ của Chelsea sẽ cạnh tranh với Kyle Walker, Kieran Trippier và người đồng đội Reece James cho một vị trí bên hành lang phải.

Sau quãng nghỉ ĐTQG, Chelsea sẽ trở lại với cuộc tiếp đón West Brom ở vòng 30 Ngoại hạng Anh ngày 3/4.  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?