Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea thoát án phạt về trường hợp của Christensen

Thứ Bảy, ngày 16/03/2019 - 08:37
5/5 của 1 đánh giá

Câu lạc bộ chủ sân Stamford Bridge bị cáo buộc đã trả một khoản tiền cho cha của hậu vệ người Đan Mạch để biến ông trở thành một tuyển trạch viên của đội bóng vào ngày mà The Blues chiêu mộ Christensen.

Tham khảo thêm:

Lý do mà đội chủ sân Stamford Bridge thoát được án phạt này đó là do vào năm 2015, khi Chelsea ký hợp đồng với Christensen, ban tổ chức Premier League đã cho phép các đội bóng được “phá lệ” khi ký hợp đồng với các cầu thủ trẻ nhằm đưa ra những phương án để tạo ra các luật lệ chặt chẽ hơn trong tương lai.

Vào thời điểm mà Chelsea ký hợp đồng với Christensen, cha của anh đã được The Blues trả cho một khoản tiền lên đến 11.400 bảng/tháng trong vòng 4 năm để biến ông thành một tuyển trạch viên của đội bóng này.

Chelsea từng trả một khoản tiền cho cha của Christensen để chiêu mộ anh dễ dàng hơn

Trước đó, những tài liệu nhằm tố cáo Chelsea nói rằng cha của Christensen chỉ làm việc như một huấn luyện viên thủ môn cho Brondby và không hề có dính líu gì đến đội bóng đang thi đấu tại cả.

Các điều luật của giải đấu cao nhất cấp câu lạc bộ tại nước Anh giờ đây đã có thêm điều luật các đội bóng không được có những khoản chi bất hợp pháp với những thành viên trong gia đình của các cầu thủ. Hai đội bóng vùng Merseyside là Liverpool và Everton đã từng bị phạt và cấm chuyển nhượng cầu thủ trẻ vì vi phạm điều luật này.

Liverpool và Everton từng bị phạt vì vi phạm điều luật giống với Chelsea

Trở lại với Christensen, vào mùa giải này cầu thủ người Đan Mạch đang thất sủng dưới thời Maurizio Sarri khi mới chỉ có 19 lần ra sân trong mùa giải này và chỉ 3 trong số đó là ở Premier League.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?