Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Mượn” người cũ của Chelsea, công thần Man United ngợi ca Solskjaer

Thứ Sáu, ngày 15/03/2019 - 17:15
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước giới truyền thông, công thần một thời của Manchester United là Ryan Giggs đã có những lời ngợi ca với người đồng đội cũ là Ole Gunnar Solskjaer đồng thời miêu tả chiến lược gia này như HLV Roberto Di Matteo của Chelsea trước kia.

>> Tham khảo thêm:

Kể từ khi HLV Solskjaer lên nắm quyền tại đội bóng, Man United đã hồi sinh vô cùng mạnh mẽ. Họ không chỉ áp sát top 3 mà còn xuất sắc giành vé vào vòng tứ kết Champions League. Nói về màn trình diễn ấn tượng của Quỷ đỏ dưới bàn tay người đồng đội cũ, công thần Man United là Giggs cho biết:

“Anh ấy đnag làm nên những điều phi thường tại Man United. Chẳng ai dám nghĩ Man United lại thi đấu bùng nổ và cảm xúc đến vậy. Solskjaer tất nhiên là xứng đáng với một bản hợp đồng dài hạn, dù cho mùa giải năm nay, Quỷ đỏ có kết thúc ở vị trí thứ mấy đi chăng nữa”.

Giggs hết lời ca ngợi Solskjaer vì những gì ông đang làm tại MU

Bên cạnh đó, cựu tiền vệ người xứ Wales cũng ví von hình ảnh chiến lược gia người Na Uy với Roberto Di Matteo – người từng giúp Chelsea vô địch Champions League mùa giải 2011/12 một cách đầy bất ngờ.

“Tôi cảm nhận Solskjaer có gì đó rất giống với Di Matteo. Họ đều là những HLV theo kiểu tạm quyền nhưng đã thay đổi hoàn toàn bộ mặt và lối chơi đội bóng. Chelsea đã vô địch Champions League cách đây 7 năm và chẳng có lý do gì để Man United không vô địch với Solskjaer cả. Tôi tin tưởng hoàn toàn vào anh ấy”, Giggs nói thêm.

Đồng thời tin tưởng Solskjaer có thể tái hiện kì tích như Di Matteo

Hiện tại, Quỷ đỏ đã giành vé vào vòng tứ kết Champions League. Vào 18h tối nay (theo giờ Việt Nam), Man United sẽ biết được đối thủ của mình ở vòng đấu sắp tới sau lễ bốc thăm được tổ chức bởi UEFA.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?