Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xong: Man United ký hợp đồng dài hạn với tài năng sáng giá

Thứ Bảy, ngày 16/03/2019 - 06:25
5/5 của 1 đánh giá

Man United vừa thành công trong việc gia hạn hợp đồng với một trong những tài năng sáng giá nhất của mình. Cái tên được nhắc tới là tiền vệ James Garner.

>> Xem thêm:

Cầu thủ 18 tuổi mới đây đã có màn ra mắt đội 1 của Quỷ đỏ thành Manchester trong chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Crystal Palace tại . Anh vào sân ở phút 90 như một sự thay đổi người mang tính chiến thuật.

Tiếp đó, Garner có tên trong đội hình đã làm nên cú sốc thực sự tại Champions League khi khiến PSG dừng bước ngay trên sân Công viên các hoàng tử. Bên cạnh đó, anh cũng được điền tên trong danh sách thi đấu ở một số trận đấu khác dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Garner là một trong những tài năng sáng giá nhất của Man United

Tiền vệ này gia nhập lò đào tạo của Man United khi mới lên 8 tuổi. Theo thời gian, anh dần trở nên nổi bật và giờ đây trở thành một trong những tài năng triển vọng nhất.

Garner chính là đội trưởng của tuyển U17 Anh. Bản hợp đồng mới được anh đặt bút ký có thời hạn đến mùa hè năm 2022 kèm thêm điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Việc Garner thường xuyên được trao cơ hội lên đội 1 chính là mong muốn của vị chiến lược gia người Na Uy. Ông muốn các cầu thủ trẻ tự tin thể hiện mình như các cách mà trước đó Sir Alex Ferguson đã từng làm.

Anh từng là đội trưởng của tuyển U17 Anh

Chính điều này đã tạo nên bản sắc cho Quỷ đỏ. Nó đã từng bị lu mờ trong một khoảng thời gian dài và giờ đang dần hồi phục.  Tahith Chong và Mason Greenwood cũng đã được Solskjaer cho ra mắt người hâm mộ. Thêm vào đó, hai tiền vệ là Scott McTominay và Andreas Pereira cũng thường xuyên được ra sân.

Cùng với việc cải thiện thành tích, giúp lối chơi của Man United trở nên sống động hơn thì việc làm trên cũng giúp HLV 46 tuổi chiếm được cảm tình nơi người hâm mộ. Ngày càng có nhiều người ủng hộ và tin tưởng ông sẽ lên nắm quyền một cách chính thức.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?