Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu hậu vệ Liverpool tiết lộ “kỹ năng đặc biệt” của Virgin van Dijk

Thứ Sáu, ngày 15/03/2019 - 17:57
5/5 của 1 đánh giá

Cựu hậu vệ Glen Johnson cho rằng Virgil van Dijk có khả năng “ru ngủ” những hậu vệ hàng đầu của đối phương.

Tham khảo thêm:

Càng ngày, vai trò của Virgil van Dijk nơi hàng thủ Liverpool càng được thể hiện rõ nét. Không chỉ cầm trịch hàng thủ của The Kop, trung vệ người Hà Lan còn liên tục ghi được những bàn thắng quan trọng mỗi khi Liverpool gặp khó khăn. Tầm ảnh hưởng lớn của Van Dijk đang giúp Liverpool luôn có được sự yên tâm nơi tuyến dưới.

Van Dijk đang chứng minh vai trò của mình tại Liverpool

Cựu hậu vệ Glen Johnson của Liverpool, người đã thi đấu cho Quỷ đỏ vùng Merseyside từ năm 2009 – 2015 cũng đã phải lên tiếng thán phục trung vệ 27 tuổi này. 

“Là một cầu thủ, bạn không muốn thấy những người khác xung quanh mình hoảng loạn và đó là một điều tôi chưa bao giờ thấy Van Dijk gặp phải”, Glen Johnson khen ngợi Virgil van Dijk trên talkSPORT. “Khi các đồng đội nhìn thấy cậu ấy điềm tĩnh trong mọi tình huống, sự run rẩy sẽ biến mất, chỉ còn sự tự tin”.

Cựu hậu vệ Glen Johnson

Ngoài ra, Johnson còn cho rằng trung vệ người Hà Lan còn có khả năng “ru ngủ” tiền đạo đối phương: “Có rất nhiều lần tại Champions League, bạn sẽ gặp các tiền đạo đẳng cấp thế giới và Van Dijk là cầu thủ bạn cần để ru ngủ họ. Tôi ước gì Liverpool khi tôi ở đó có một cầu thủ như vậy. Dĩ nhiên, chúng tôi cũng từng sở hữu những trung vệ hàng đầu vào thời điểm đó. Chúng tôi đã có Daniel Agger và Martin Skrtel”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?