Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea thua Aston Villa, Abraham bất ngờ gửi lời cảm ơn đối thủ

Thứ Hai, ngày 24/05/2021 - 09:26
2.6/5 của 11 đánh giá
Dù Chelsea phải nhận thất bại trước Aston Villa ở vòng 38 giải Ngoại hạng Anh, song tiền đạo Tammy Abraham đã bất ngờ gửi lời cảm ơn đến đối thủ sau trận đấu.

Chelsea có chuyến làm khách tới sân Villa Park của Aston Villa ở vòng đấu hạ màn giải Ngoại hạng Anh vào đêm qua 23/5. Trong một ngày mà các cầu thủ thi đấu dưới sức và mắc nhiều sai lầm, Chelsea đã bất ngờ nhận thất bại 1-2 trước đội chủ nhà.

May thay ở trận đấu cùng giờ, Leicester City đã để thua ngược Tottenham 2-4 dù 2 lần vươn lên dẫn trước. Do đó, Chelsea vẫn lọt top 4 chung cuộc và giành vé dự Champions League vào mùa giải tới, cùng với Man City, MU và Liverpool.

Abraham cảm ơn các CĐV Aston Villa

Ở trận đấu với Aston Villa, tiền đạo Tammy Abraham một lần nữa không có tên trong danh sách thi đấu. Đây là trận thứ 4 liên tiếp, Abraham không được ra sân, trong đó có 2 lần ngồi dự bị, 2 lần không được đăng kí. Lần gần nhất cầu thủ này được vào sân thi đấu đã là từ ngày 1/5, khi anh có vỏn vẹn 14 phút xuất hiện trên sân trong màn so tài với Fulham.

Phút 67, các cổ động viên có mặt trên khán đài sân Villa Park bất ngờ đồng loạt hô vang tên của Abraham. Dường như họ muốn Abrâhm trở lại thi đấu cho Aston Villa bởi trước đó, ngôi sao 23 tuổi từng có màn trình diễn ấn tượng tại đây theo dạng cho mượn từ Chelsea.

Mùa giải 2018-2019, Abraham đã ghi tới 26 bàn trong 40 trận ở giải Hạng nhất Anh, góp công lớn đưa Aston Villa thăng hạng. Cảm động trước tình cảm của các CĐV đội chủ nhà, sau trận đấu, trên mạng xã hội Twitter, cầu thủ thuộc biên chế Chelsea đã gửi lời cảm ơn.

Abraham từng chơi rất hay trong màu áo Aston Villa

>> Xem thêm: Kết quả Ngoại hạng Anh

Cụ thể, Abraham đăng tải đoạn video các CĐV gọi tên mình kèm theo lời nhắn “Các cổ động viên Aston Villa, tôi rất cảm kích các bạn! cảm ơn và chúc tất cả những điều tốt đẹp nhất trong tương lai”.

Trên thực tế, giữa Abraham và HLV Thomas Tuchel không có mâu thuẫn, song nhiều nguồn tin nội bộ cho hay, anh không phải mẫu cầu thủ mà thuyền trưởng Chelsea ưa thích. Do đó, kể từ khi Tuchel tới sân Stamford Bridge, chân sút người Anh không có nhiều cơ hội thể hiện. Nhiều khả năng, Abraham sẽ rời Chelsea để tìm kiếm bến đỗ mới vào Hè này.

Video highlights Aston Villa - Chelsea Ngoại hạng Anh vòng 38:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?