Bạn muốn tắt quảng cáo?

ẢNH: Man City nâng cúp Ngoại hạng Anh, tri ân Aguero đầy cảm xúc

Thứ Hai, ngày 24/05/2021 - 08:18
3.8/5 của 2 đánh giá
Man City đã chính thức được nâng cao cúp vô địch Ngoại hạng Anh 2020/2021 sau vòng đấu thứ 38. Thầy trò HLV Pep Guardiola cũng có màn tri ân đầy cảm xúc dành cho Aguero, trước sự chứng kiến của 10.000 người hâm mộ.

Nhờ những nỗ lực của ban tổ chức sân Etihad, trận đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh 2020/2021 được chính quyền địa phương cho phép 10.000 khán giả vào sân theo dõi trận đấu giữa Man City và Everton. Sự có mặt của các CĐV càng làm cho màn nâng cúp của The Citizens càng trở nên ý nghĩa và sôi động hơn.

10.000 khán giả trên sân Etihad chứng kiến màn nâng cúp của Man City

Khán giả tại sân Etihad đã được thưởng thức bữa tiệc bàn thắng sau 90 phút do các cầu thủ Man City tạo ra. Họ ghi tới 5 bàn thắng và giữ sạch lưới, trong đó có cú đúp bàn thắng “huyền thoại” của Sergio Aguero.

2 bàn thắng do tiền đạo người Argentina chỉ trong 11 phút vào sân từ băng ghế dự bị (phút 64) khiến khán đài sân Etihad như muốn nổ tung. 2 bàn thắng ấy giúp Aguero xô đổ kỷ lục của Wayne Rooney để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho một câu lạc bộ tại Ngoại hạng Anh – 184 bàn. Hơn hết đó là 2 bàn thắng cuối cùng mà El Kun ghi được cho Man City trên sân nhà. Sau khi kết thúc mùa giải này, anh sẽ rời Man City theo dạng chuyển nhượng tự do sau 1 thập kỷ gắn bó.

→ Xem thêm: Kết quả Ngoại hạng Anh

Sân Etihad tổ chức buổi lễ hoành tráng cho Man City

Trong ngày có quá nhiều điều đặc biệt như vậy, màn nâng cúp của Man City càng trở nên ý nghĩa. Họ đã quay trở lại phòng thay đồ để mặc những chiếc áo đã chuẩn bị sẵn với dòng chữ “Nhà vô địch 2020/2021” sau lưng.

→ Xem thêm: Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh

 

Sự vui mừng của toàn bộ cầu thủ, BHL và nhân viên Man City

Và đương nhiên Aguero là nhân vật chính trong màn ăn mừng ấy. Đội trưởng Fernandinho thay mặt toàn đội tặng tiền đạo người Argentina chiếc áo lưu niệm in tên anh và số "93:20". Con số này là mốc thời gian Aguero ghi bàn ấn định thắng lợi 3-2 trước QPR mùa giải 2011/2012, qua đó giúp Man City vô địch Ngoại hạng Anh nhờ hơn MU ở hiệu số bàn thắng, khi cả hai đội có cùng 89 điểm.

Màn tri ân Aguero - huyền thoại của Man City

Trong 10 mùa giải khoác áo Man City, Aguero giúp đội bóng này vô địch Ngoại hạng Anh tới 5 lần. Chân sút 32 tuổi sẽ được dựng tượng trước sân Etihad, bên cạnh David Silva và Vincent Kompany.

Video highlight Man City vs Everton – vòng 38 Ngoại hạng Anh:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?