Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bật khóc chia tay Aguero, Pep tiết lộ điểm đến tiếp theo của học trò

Thứ Hai, ngày 24/05/2021 - 08:20
5/5 của 1 đánh giá
Sau khi Sergio Aguero có trận đấu cuối cùng tại ngoại hạng Anh cho Man City, Pep Guardiola đã bật khóc và có những chia sẻ xúc động về cậu học trò. Ông cũng đồng thời tiết lộ điểm đến tiếp theo của chân sút này.

Man City đã kết thúc ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 với chiến thắng đậm 5-0 trước Everton tại vòng 38. Đáng chú ý, trong ngày cuối cùng khoác áo CLB thi đấu ở giải đấu cao nhất xứ sương mù, Aguero đã lập một cú đúp góp công vào ngày đăng quang của Man City.

Đây rõ ràng là món quà đáng nhớ với chân sút này trước khi anh rời CLB. 10 năm cống hiến cho The Citizens, Aguero đã cùng đội bóng giành được rất nhiều các danh hiệu lớn nhỏ. Trước mắt, tiền đạo người Argentina sẽ cùng đội bóng hướng tới trận chung kết Champions League với Chelsea vào ngày 30/5 tới.

Trong ngày cuối cùng Aguero khoác áo Man City chơi tại ngoại hạng Anh, Pep đã có những chia sẻ vô cùng xúc động về cậu học trò. Thậm chí, vị chiến lược gia người TBN cũng bật khóc khi nói về tiền đạo xứ Tango. Cụ thể, ông cho biết:

Pep có những lời tri ân xúc động gửi tới Aguero 

“Chúng tôi yêu cậu ấy. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một người thực sự đặc biệt với đội bóng. Cậu ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều, đã giúp đội bóng mang về nhiều danh hiệu cao quý. Cậu ấy hay những người như Joe Hart hoặc David Silva, họ đã giúp CLB có được vị thế như hiện tại.

Chúng tôi không thể thay thế cậu ấy. Không thể làm được điều đó bởi những gì mà Aguero tạo ra tại CLB là thực sự vĩ đại và ấn tượng".

Ngoài chia sẻ xúc động nói trên về Aguero, Pep cũng đồng thời bật mí về điểm đến tiếp theo của cậu học trò. Ông nói thêm:

Đồng thời cũng tiết lộ điểm đến tiếp theo của tiền đạo này

“Có lẽ cậu ấy đã gần như đạt được mọi thoả thuận để gia nhập đội bóng mà tôi luôn dành một góc ở trong tim mình, Barcelona. Cậu ấy sẽ chơi bên cạnh cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại Lionel Messi. Tôi tự tin rằng Aguero sẽ thi đấu tốt và giúp Barcelona ngày càng trở nên mạnh hơn”.

Rõ ràng, cú đúp trên sân Etihad trước 10.000 CĐV Man City trong ngày cuối cùng ngoại hạng Anh là món quà thực sự ý nghĩa mà Aguero dành tặng cho The Citizens. Anh sẽ cùng CLB hướng tới cú ăn ba vĩ đại trong mùa bóng năm nay trước khi ra đi.

Video highlight Man City vs Everton - vòng 38 ngoại hạng Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?