Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuchel lên tiếng về chấn thương của Mendy, fan Chelsea thấp thỏm

Thứ Hai, ngày 24/05/2021 - 08:11
3.8/5 của 2 đánh giá
Chia sẻ với truyền thông mới đây, Thomas Tuchel đã có những tiết lộ về tình hình chấn thương của Edouard Mendy, qua đó khiến fan hâm mộ Chelsea cảm thấy vô cùng âu lo.

Ở trận thua 1-2 của Chelsea trước Aston Villa tại vòng 38 ngoại hạng Anh, Mendy đã phải rời sân vào phút 46 để nhường chỗ cho Kepa. Lý do là bởi trong tình huống mà Traore ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà, thủ thành này đã cố gắng có tình huống cứu thua song không may lại va chạm với cột dọc.

Chính điều này khiến người gác đền bên phía Chelsea không thể thi đấu trọn vẹn ở màn so tài vừa qua. Chứng kiến Mendy phải rời sân trong đau đớn, rất nhiều fan hâm mộ The Blues tỏ rõ sự lo lắng bởi trước mắt đội bóng thủ đô London vẫn còn trận chung kết Champions League diễn ra vào rạng sáng ngày 30/5 tới.

Mới nhất, Tuchel cũng đã lên tiếng chia sẻ về tình hình chấn thương của Mendy. Cụ thể, vị chiến lược gia người Đức phát biểu với giới truyền thông: “Cậu ấy (Edouard Mendy) bị đau ở xương sườn và sẽ phải trải qua cuộc kiểm tra diễn ra vào ngày 24/5 để xác định rõ mức độ của chấn thương này.

Mendy dính chấn thương ở trận thua của Chelsea trước Villa 

Tất nhiên, chúng tôi sẽ làm tất cả để giúp Mendy có thể kịp tham dự trận chung kết Champions League”.

Với phát biểu ấy của Tuchel, các fan hâm mộ Chelsea rõ ràng vẫn rất âu lo về tình hình thủ thành người Senegal. Trong trường hợp anh không thể ra sân ở trận chung kết cúp C1 châu Âu sắp tới, đây sẽ là mất mát thực sự với The Blues bởi tài năng mà người gác đền này thể hiện là vô cùng ấn tượng.

Ở trận đấu tại vòng 38 ngoại hạng Anh, Chelsea đã thất bại 1-2 trước Villa, nhưng rất may vẫn có vé tham dự cúp C1 mùa tới với vị trí thứ 4 do Leicester để thua 2-4 trước Tottenham. Nói thêm về màn trình diễn của đội bóng trong màn so tài vừa qua, Tuchel nhấn mạnh:

Tuchel khiến fan Chelsea âu lo với chia sẻ sau trận 

>> Xem thêm: Kết quả ngoại hạng Anh

“Chúng tôi đã thủng lưới 2 bàn và phải nhận thất bại. Thật may Tottenham đã giúp chúng tôi có vé tham dự cúp C1 mùa giải tới. Nhưng chắc chắn chúng tôi cần phải có những điều chỉnh ngay lập tức bởi trước mắt là trận chung kết vô cùng quan trọng".

Video highlight Villa vs Chelsea - vòng 38 ngoại hạng Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?