Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea từng ở rất gần chữ ký của Luka Modric

Thứ Tư, ngày 19/08/2020 - 08:30
3.8/5 của 2 đánh giá
Mới đây Luka Modric hé lộ rằng anh đã ở rất gần Chelsea sau khi quyết định rời Tottenham vào năm 2011. Tuy nhiên mọi chuyện đã chấm dứt khi những lời đề nghị của The Blues đã không được Chủ tịch của Spurs chấp nhận.

Vào Hè 2012, tiền vệ Luka Modric gia nhập Real từ Tottenham Hotspur. Tiền vệ người Croatia đã cùng Real chinh chiến ở 8 mùa giải, ra sân 342 trận trên mọi đấu trường. Modric là một trong những công thần giúp Real lập chiến tích vô địch Champions League 3 mùa liên tiếp. Năm 2018, Modric thi đấu xuất sắc ở Real và tuyển Croatia tại World Cup 2018, sau đó giành Quả bóng vàng.

Chelsea từng ở rất gần chữ ký của Luka Modric

Chứng kiến “đóa hoa nở muộn” tỏa sáng ở Real thì Chelsea càng có thêm lý do để tiếc nuối bởi trong quá khứ họ đã từng ở rất gần với chữ ký của Modric. Cụ thể vào năm 2011 The Blues đã rất muốn ký hợp đồng với tiền vệ người Croatia sau khi anh gây ấn tượng với Spurs. Modric đã có cuộc gặp gỡ với ông chủ Chelsea, Roman Abramovich trên du thuyền cá nhân. Tuy nhiên mọi lời đề nghị của Chelsea tới Tottenham đã bị chặn đứng bởi chủ tịch Tottenham - Daniel Levy.

“Khi mùa giải 2010/2011 kết thúc tôi đã sẵn sàng cho kỳ nghỉ hè của mình. Nhưng điều đó không kéo dài lâu, vì các đại diện của tôi - Vlado Lemic và Davor Curkovic - đã chuyển mong muốn ký hợp đồng với tôi của Chelsea. Có vẻ như thời điểm đó tôi đã ở rất gần Chelsea rồi”, Modric chia sẻ trong cuốn sách mới của mình “Luka Modric: My Autobiography”.

Ông chủ của Chelsea thuyết phục Modric gia nhập The Blues vào năm 2011

“Chúng tôi được người của Roman Abramovich đưa lên một chiếc du thuyền. Cuộc gặp gỡ vô cùng thú vị nhưng cũng rất nhanh chóng. Roman Abramovich đi cùng vợ là Dasha và con trai của họ. Tôi bị thu hút bởi sự biến mất kín đáo của tất cả những người bảo vệ ngay khi ông đến.”

Chỉ 2 mùa sau khi giành Quả bóng vàng 2018, ở mùa giải vừa qua Modric ra sân 40 trận trên mọi đấu trường. Vấn đề tuổi tác khiến Modric dần đánh mất vị trí trong đội hình Real Madrid. Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Modric có thể rời Real sau mùa này. AC Milan, Inter Milan và PSG là những CLB có thể chiêu mộ tiền vệ người Croatia.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?