Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rio Ferdinand chỉ ra vị trí MU cần tăng cường ngay lập tức

Thứ Tư, ngày 12/05/2021 - 08:36
5/5 của 1 đánh giá
MU đã chính thức dâng ngôi vương cho Man City sau trận thua Leicester. Chứng kiến đội bóng cũ tiếp tục bị hàng xóm vượt mặt, Rio Ferdinand đã không giấu nổi sự thiếu hài lòng.

Với việc phải thi đấu 4 trận chỉ trong vòng 10 ngày, Ole Solskjaer đã buộc phải tung ra đội hình 2 để tiếp đón vòng 36 giải Ngoại hạng Anh. Kết quả là họ để bầy Cáo đánh bại với tỉ số 1-2 và chính thức trao ngôi vương cho đại kình địch Man City.

MU dùng nhiều cầu thủ dự bị trọng thất bại trước Leicester

>> Xem thêm:

Chứng kiến đội nhà một lần nữa để đội bóng hàng xóm vượt mặt, huyền thoại của MU là Rio Ferdinand đã không giấu nổi sự bất bình. Ông ngay lập tức chỉ ra vị trí trọng yếu mà Quỷ đỏ cần phải tăng cường ngay trong hè này. 

“Tôi nghĩ vị trí mà cần bổ sung thêm để trở thành một đội bóng mạnh hơn, một tập thể có thể cạnh tranh sòng phẳng cho chức vô địch, đó là vị trí trung vệ”, Ferdinand nói trên BT Sport sau trận thua của MU.

“Tìm kiếm một người đá cặp với là điều mà MU cần phải làm lúc này. Cậu ấy gần như phải cày ải suốt cả mùa giải và luôn luôn gánh vác mọi thứ ở hàng phòng ngự của đội bóng. Maguire cần một người đủ đẳng cấp để san sẻ trách nhiệm với mình”.

Tiếp đó cựu trung vệ của ĐT Anh và MU cũng lý giải thêm về quan điểm của mình. Ông cho rằng khi đối đầu với MU các tiền đạo đối phương thường cảm thấy tự tin hơn nhiều so với việc phải giáp mặt hàng thủ của .

Harry Maguire phải nghỉ hết mùa vì một chấn thương dây chằng 

“Lúc này, có rất nhiều tiền đạo khi đi vào đường hầm ở giờ nghỉ giữa hiệp trong trận đấu với MU và nghĩ rằng ”Tôi có có hội để chọc thủng lưới MU, tôi cảm nhận được những cơ hội””

“Trong khi đó với Dias và Stones, các tiền đạo sẽ nhìn vào Man City và nghĩ rằng “sẽ là một trận đấu rất khó để ghi bàn đây””, Ferdinand nói thêm.

Maguire đã không thể góp mặt trong trận đấu với Leicester vì một chấn thương dây chằng. Với những đóng góp không biết mệt mỏi của người đội trưởng, MU đang là CLB để thủng lưới ít thứ 3 ở giải Ngoại hạng Anh 38 lần, xếp sau Man City (26) và Chelsea (32).

Trái với quan điểm của Ferdinand, cựu trung vệ của Man City, Joleon Lescott lại cho rằng MU còn đang ở rất xa đẳng cấp của Man City và Liverpool. Lescott cũng tin rằng nếu chỉ tăng cường vị trí trung vệ thì MU sẽ còn lâu mới có thể quay trở lại đỉnh cao của .

Video highlight MU vs Leicester - Vòng 36 Ngoại hạng Anh:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?