Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chia sẻ tự tin về chung kết cúp C1, Pochettino truyền lửa cho Tottenham trước đại chiến Liverpool

Thứ Bảy, ngày 01/06/2019 - 11:51
5/5 của 1 đánh giá

Tottenham Hotspur sẽ có cuộc chạm trán Liverpool ở trận chung kết Champions League diễn ra vào rạng sáng mai (2/6). Phát biểu về màn so tài này, HLV Mauricio Pochettino đã có chia sẻ khá tự tin nhằm truyền lửa cho các học trò ở trận đại chiến nói trên.

>> Tham khảo thêm:

Tottenham đã trải qua một hành trình tuyệt vời ở để góp mặt trong trận chung kết, nơi họ sẽ chạm trán với đội bóng đồng hương là Liverpool. Dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ song chia sẻ trước màn so tài vào rạng sáng mai (2/6), HLV Pochettino tỏ ra rất tự tin khi nói về đội bóng của mình.

“Chúng tôi đang sở hữu những cầu thủ xuất sắc và toàn đội đang có tinh thần tốt sau hành trình tuyệt vời mà đội bóng đã đi qua ở giải đấu năm nay. Tất nhiên, Liverpool là một đội bóng mạnh nhưng không có nghĩa là không thể đánh bại. Tôi sẵn sàng viết nên lịch sử cùng Tottenham và cùng CLB vô địch giải đấu này”.

Pochettino tự tin cùng Tottenham vô địch cúp C1 châu Âu

Ngoài ra, chiến lược gia người Argentina cũng đồng thời tiết lộ về khả năng ra sân của chân sút chủ lực là Harry Kane ở trận chung kết sắp tới. Ông khẳng định: “Kane đã có thể tập luyện cùng các đồng đội nhưng khả năng tôi để cậu ấy ra sân vẫn còn chưa chắc chắn. Tôi không thể mạo hiểm ở trận chung kết và vì thế, mọi thứ sẽ chỉ rõ ràng vào ngày mai”.

Nếu trân chung kết tại Wanda Metropolitano mới là lần đầu tiên Tottenham giành quyền góp mặt thì đây đã là năm thứ 2 liên tiếp Liverpool đi tới trận đấu cuối cùng tại Champions League. Thậm chí, với việc đánh bại Gà trống, The Kop sẽ có lần thứ 6 đăng quang ở đấu trường này.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?