Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Ông hoàng” điền kinh và khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp

Thứ Sáu, ngày 12/10/2018 - 17:48
5/5 của 1 đánh giá

Sau rất nhiều nỗ lực không biết mệt mỏi, rốt cuộc, “ông hoàng” điền kinh, Usain Bolt cũng đã có cho mình bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp bóng đá.

>> Tham khảo thêm: 

Cụ thể, ở trận giao hữu giữa Central Coast Mariners – đội bóng mà Bolt đang thi đấu và đối thủ tới từ miền Tây Nam, Australia là Macarthur, ông hoàng điền kinh đã có màn trình diễn vô cùng bùng nổ. Nỗ lực đó của anh đã được đền đáp khi Bolt có cho mình những pha lập công đầu tiên kể từ khi bắt đầu sự nghiệp bóng đá.

Phút 57 trận đấu, nhận đường chuyền từ đồng đội, cầu thủ này có pha bứt tốc sở trường để dễ dàng vượt qua sự kiểm soát từ đối phương trước khi tung cú sút chân trái quyết đoán vào góc gần, nâng tỉ số trận đấu lên 3-0.

Bolt có trận đấu xuất sắc và bùng nổ

Chưa dừng lại ở đó, chỉ 11 phút sau, Bolt tiếp tục điền tên mình lên bảng điện tử. Lần này, anh xuất hiện đúng chỗ, tận dụng pha phối hợp không ăn ý giữa thủ môn và cầu thủ đội bạn, để có cú đúp cho riêng mình khi dứt điểm vào khung thành đã bỏ trống.

Chia sẻ sau khi có được những bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp, ông hoàng một thời của điền kinh thế giới cho biết: “Bàn đầu tiên rồi bàn thứ 2, mọi thứ thực sự quá tuyệt vời. Tôi hạnh phúc khi được gia nhập CLB này và tôi đang cải thiện các kĩ năng chơi bóng từng ngày để phù hợp hơn với CLB. Đây là khoảnh khắc tôi không thể quên trong cuộc đời”.

Anh có được cú đúp đáng nhớ

Vào chủ nhật tuần sau, đội bóng của Bolt sẽ trở lại A – League để chạm trán Brisbane Roar. Với màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu này, khả năng anh được ra sân trong cuộc đối đầu tới đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Trước đó, Bolt giã từ sự nghiệp điền kinh sau giải vô địch thế giới năm 2017 để chuyển sang làm cầu thủ bóng đá. Anh luôn mơ ước một ngày nào đó được khoác áo Manchester United.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?