Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chia tay DNH Nam Định, Lê Sỹ Minh có bến đỗ mới

Thứ Bảy, ngày 14/11/2020 - 15:01
3.4/5 của 9 đánh giá
Theo thông tin mới nhận được, sau khi nói lời chia tay CLB DNH Nam Định, cầu thủ Lê Sỹ Minh đã tìm được bến đỗ mới. Sự ra đi của của tiền vệ sinh năm 1993 khiến nhiều CĐV thành Nam cảm thấy tiếc nuối.

Như đã đưa tin, tiền vệ Lê Sỹ Minh đã nói lời chia tay CLB Dược Nam Hà Nam Định sau khi V-League 2020 kết thúc. Một trong những lý do khiến 2 bên phải nói lời chia tay vì không tìm được tiếng nói chung trong hợp đồng. Khó khăn về tài chính của đội bóng thành Nam khiến CLB này không giữ chân được những cầu thủ trụ cột trong đó có Sỹ Minh, một cầu thủ chất lượng và rất được lòng các cổ động viên nơi đây.

Lê Sỹ Minh có bến đỗ mới sau khi chia tay DNH Nam Định

Sau khi nói lời chia tay đội bóng thành Nam, tiền vệ Lê Sỹ Minh đã tìm được bến đỗ mới. Theo đó cầu thủ sinh năm 1993 sẽ gắn bó với CLB TP. HCM ở mùa giải 2021 với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Gia nhập CLB TP. HCM là lựa chọn hợp lý của Sỹ Minh. Với lối chơi sáng tạo, khả năng hu hồi, phân phối, luân chuyển bóng ấn tượng, hứa hẹn đây sẽ là bản hợp đồng chất lượng của đội bóng mang tên Bác.

Ở V-League 2020, Lê Sỹ Minh được coi là linh hồn nơi tuyến giữa đội chủ sân Thiên Trường. Sỹ Minh gần như làm tất cả những những gì của “nhạc trưởng” xuất sắc đã làm trên sân. Sự ra đi của anh cũng khiến Nam Định phải đau đầu tìm người thay thế.'

Sỹ Minh gia nhập CLB TP. Hồ Chí Minh với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm

Trước Lê Sỹ Minh CLB TP. HCM đã chiêu mộ 2 bản hợp đồng chất lượng là Hồ Tuấn Tài và Lê Quyền Huy Tín. Tuấn Tài sẽ gắn bó cùng đội bóng thành phố mang tên Bác với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Trong khi cầu thủ sinh năm 1997 – Huy Tín sẽ gắn bó với đội bóng TP Hồ Chí Minh trong 3 năm tới.

Hiện đội bóng mang tên Bác đang tích cực tìm huấn luyện viên thay thế Chung Hae-seong. Trong những ngày qua báo giới Thái Lan đã bắt đầu rộ lên thông tin cho rằng CLB TPHCM đang muốn mời gọi HLV tới từ Thái Lan. Trong đó, những ứng cử viên nổi bật có thể kể tới như Kiatisuk hay Dusit.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?