Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng thay đổi chóng mặt sau khi đính hôn với Viên Minh

Thứ Bảy, ngày 14/11/2020 - 11:05
2.7/5 của 667 đánh giá
HLV Chung Hae Seong tiết lộ, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những sự thay đổi chóng mặt sau khi đính hôn với người bạn đời Tô Ngọc Viên Minh hồi tháng 6 vừa qua.

HLV Chung Hae Seong chính thức chia tay TP.HCM sau khi mùa giải 2020 kết thúc. Dù vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn sẽ ở lại Việt Nam để tham dự đám cưới của Công Phượng và Viên Minh trước khi trở về nước. Mới đây, HLV Chung Hae Seong cũng đã trải lòng về cậu học trò cưng, trong đó tiết lộ sự thay đổi của Công Phượng kể từ sau khi đính hôn với người bạn đời.

“Có lẽ tôi là một trong những HLV hiểu Phượng nhất. Từ khi ở HAGL, tôi đã quen cậu ấy. Công Phượng là người có ý thức chuyên nghiệp, chuyên môn, thông minh.

Công Phượng là mẫu cầu thủ chuyên nghiệp cả trong lẫn ngoài sân cỏ

Sống với Công Phượng mới thấy cậu ấy quá hiền. Công Phượng có thể ở ngoài là ngôi sao nhưng khi về đội, cậu ấy là một người bình thường như bao người khác. Khi biết Công Phượng về TP.HCM, tôi hiểu cậu ấy đang trải qua một giai đoạn khó khăn khi phải ngồi dự bị và không được đăng ký ở nước ngoài. Trong suy nghĩ và mục tiêu, tôi muốn Công Phượng lấy lại phong độ tốt trong vài tháng ở TP.HCM. Tôi nghĩ mình làm được.

Tôi nghĩ nhiều cầu thủ kết hôn sẽ thành công hơn. Việc làm đám cưới tác động tích cực đến sự thay đổi của Công Phượng. Tôi gặp Viên Minh mấy lần rồi. Tôi thấy cặp đôi đó quá tuyệt vời. Từ khi đính hôn với Viên Minh, cứ tập xong là Công Phượng lại về sớm để ăn cơm với vợ. Viên Minh lo cho Công Phượng những công việc bên lề nên khi ra sân, Công Phượng đá thoải mái hơn hẳn”.

Những hình ảnh giản dị của Công Phượng sau khi đính hôn với Viên Minh

Không chỉ dành nhiều lời khen cho thái độ sống và sự chuyên nghiệp của Công Phượng trên sân bóng, HLV Chung Hae Seong còn gửi lời nhắn nhủ đến tiền đạo gốc Nghệ An.

"Tôi muốn Công Phượng tập trung chuyên môn. Cậu ấy đã rất quyết tâm và nỗ lực. Tôi mong sau này khi Công Phượng lên tuyển thì sẽ xem cậu ấy đá thế nào. Đây là một năm mà Công Phượng cũng thay đổi nhiều lắm. Trong hàng tấn công của TP.HCM, Công Phượng là cầu thủ quá đặc biệt. Khi có Phượng, đội bóng tấn công tốt hơn”.

HLV Chung Hae Seong rất quý Công Phượng

Công Phượng và Viên Minh sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 16/11 tới tại TP.HCM. Ngày 18/11, cặp đôi sẽ làm đám cưới tại Phú Quốc và cuối cùng, lễ cưới tại quê nhà Nghệ An sẽ diễn ra vào ngày 3/12. HLV Park Hang Seo cũng sẽ bay vào TP.HCM để dự hôn lễ của Công Phượng.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?