Bạn muốn tắt quảng cáo?

DNH Nam Định đón người con xa xứ trở về sân Thiên Trường

Thứ Sáu, ngày 13/11/2020 - 07:40
2.5/5 của 70 đánh giá
DNH Nam Định đã sẵn sàng ký hợp đồng với hậu vệ Đinh Viết Tú từ CLB Quảng Nam sau 2 năm xa cách. Trong quá khứ cầu thủ quê Nghĩa Hưng từng có nhiều kỷ niệm đẹp với đội chủ sân Thiên Trường.

Hậu vệ Đinh Viết Tú không còn quá xa lạ với CĐV thành Nam. Anh trưởng thành từ lò đào tạo Nam Định và cùng bóng đá thành Nam đánh dấu không ít dấu mốc lịch sử. 

Đinh Viết Tú chuẩn bị rời Quảng Nam sau khi không thể giúp đội bóng này trụ hạng

Còn nhớ ở mùa giải năm 2017, chính Viết Tú là người ghi bàn duy nhất trong trận đấu gặp Viettel, giúp DNH Nam Định trở lại V-League. Sau đó 1 năm, cũng chính hậu vệ sinh năm 1992 đá quả penalty quyết định giúp đội bóng thành Nam trụ hạng với chiến thắng trước Hà Nội B (tiền thân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh).

Mùa giải 2018, Viết Tú chia tay Nam Định để chuyển tới thi đấu cho Quảng Nam. Sau 2 mùa giải thi đấu tại đây, hậu vệ sinh năm 1992 muốn trở lại Nam Định sau khi đội chủ sân Tam Kỳ xuống chơi ở giải hạng Nhất.

Mới đây trên fanpage chính thức, Nam Định thông báo đã hoàn tất 75% thương vụ chiêu mộ 1 tân binh. Dù bức ảnh cầu thủ này đã bị che mặt và làm mờ vóc dáng, không khó để nhận ra đó là Đinh Viết Tú.

DNH Nam Định đón người con xa xứ trở về sân Thiên Trường

Đây rõ ràng là sự bổ sung chất lượng của DNH Nam Định trong bối cảnh nhiều trụ cột của đội bóng ra đi vì không tìm được tiếng nói chung trong hợp đồng. Trong đó đáng chú ý là trường hợp của Rafaelson và Sỹ Minh đã ra đi sau khi V-League 2020 khép lại. Tình hình tài chính khó khăn là nguyên nhân khiến đội bóng thành Nam khó giữ chân được những cầu thủ giỏi.

Trong những nỗ lực của mình, DNH Nam Định cũng chiêu mộ thành công tiền đạo Felipe Martin – một cựu cầu thủ của HAGL và SLNA. Tiền đạo này sẽ thi đấu cho Nam Định với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Mặc dù chi tiết bản hợp đồng giữa đôi bên không được tiết lộ tuy nhiên theo truyền thông đánh giá đây sẽ là một sự thay thế quan trọng trên hàng công của đội bóng thành Nam trước sự ra đi của chân sút chủ lực Rafaelson.

Lộc Bát

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?