Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC chính thức đón bom tấn Geovane

Thứ Bảy, ngày 14/11/2020 - 11:37
2.3/5 của 19 đánh giá
1 tuần sau khi mất ngôi vương V-league 2020, Hà Nội FC lập tức đón về “bom tấn” Geovane – một trong những ngoại binh hay nhất mùa giải vừa qua.

Geovane và hà Nội FC đã chốt xong mọi điều khoản hợp đồng từ hôm qua 13/11. Anh được đưa đi kiểm tra sức khoẻ sáng nay 14/11 và trở thành tân binh đầu tiên của Hà Nội trước thềm mùa giải 2021.

Thực tế ngay từ khi mùa giải 2020 còn đang diễn ra, Hà Nội FC đã tiếp cận cầu thủ này và đã thành công. Quả thực, với mức lương lên đến 20.000 USD/tháng cộng thêm vị thế của đội bóng số 1 V-league, Hà Nội FC sớm thuyết phục Geovane gật đầu, trong bối cảnh Sài Gòn FC chỉ có thể trả cho anh con số là 12.000 USD.

Trước khi Geovane đến, hà Nội FC cũng đã có động thái dọn chỗ cho chân sút đã ghi 8 bàn ở V-league mùa trước. Cụ thể, họ đã chia tay Pape Omar và Ibou Kebe. Geovane được cho là là sự thay thế hoàn hoàn hảo cho Pape Omar. Omar đã 33 tuổi, suy giảm thể lực, không còn đáp ứng được cường độ ba, bốn ngày một trận. Thêm vào đó, Omar cũng gặp tiền sử về chấn thương đầu gối khó có thể thi đấu đỉnh cao.

Hà Nội FC chính thức sở hữu Geovane

Việc chiêu mộ Geovane cũng là lời khẳng định cho việc Hà Nội FC sẵn sàng đòi lại ngôi vô địch V-league từ tay Viettel. Đội bóng thủ đô đã trải qua một năm khó khăn khi lực lượng chấn thương liên tục. Điều đó dẫn đến việc dù cố gắng ở giai đoạn sau nhưng Hà Nội FC vẫn không thể đuổi kịp Viettel.

Bên cạnh Geovane, Hà Nội mới chỉ tiến hành tái ký hợp đồng với hai lão tướng - thủ môn Bùi Tấn Trường và tiền vệ Lê Tấn Tài. Dự kiến, thời gian tới đội bóng thủ đô sẽ gọi trở lại một số nội binh đang cho Hà Tĩnh và Quảng Nam mượn. Một trường hợp khác là hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ tiếp tục ở lại Hà Nội FC mùa sau thay vì xuất ngoại.

Hà Nội FC tái ký với Tấn Tài và Tấn Trường

Cùng với đó, Hà Nội FC còn muốn chiêu mộ nốt cả Pedro Paulo từ Sài Gòn FC để tăng cường chất ngoại binh cho mình. Mùa sau, Hà Nội FC sẽ thi đấu 3 mặt trận là Cúp Quốc gia, V-league và AFC Cup. Do đó, sự chuẩn bị sớm về lực lượng ngay từ hiện tại giúp đội bóng thủ đô chạy đà thuận lợi cho mùa giải sang năm.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?