Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chia tay đội bóng Israel, Olaha mở đường về lại SLNA

Thứ Sáu, ngày 24/07/2020 - 07:03
2.3/5 của 29 đánh giá
Với việc vừa tuyên bố chấm dứt hợp đồng với đội bóng của Israel, Hapoel Tel, tiền đạo Michael Olaha đang mở đường trở lại với SLNA trong quãng thời gian tới khi mà đội bóng xứ Nghệ gặp nhiều khó khăn vì chất lượng ngoại binh.

Theo đó, sau quãng thời gian thi đấu không thành công với đội bóng Israel, Hapoel Tel, Olaha vừa quyết định giải phóng hợp đồng cùng CLB này. Hiện tại, anh đang là cầu thủ tự do và điều đó mở ra những cơ sở cho rằng tiền đạo sinh năm 1996 sẽ quay trở lại khoác áo SLNA.

Bản thân chân sút người Nigeria cũng không ngần ngại thổ lộ mong muốn đó. Cụ thể, chia sẻ với truyền thông, anh khẳng định: “Tôi không thể chủ động quay về Việt Nam, nhưng tôi đã sẵn sàng để trở lại SLNA nếu đội bóng muốn tôi quay về thi đấu. Nếu không, tôi buộc phải tìm kiếm một đội bóng khác tại Israel”.

Thực tế, ở mùa giải năm nay, chất lượng ngoại binh trên hàng tấn công của SLNA là rất tệ. Họ vừa chia tay với Alagie Sosseh sau màn trình diễn thảm hoạ mà tiền đạo thể hiện. Sau khi chấm dứt hợp đồng với Sosseh, SLNA rất muốn đưa Olaha về với CLB.

Olaha vừa quyết định chia tay với Hapoel Tel

Tuy nhiên, do thời điểm ấy, cầu thủ sinh năm 1996 chưa chấm dứt hợp đồng kéo dài tới 4 năm với Hapoel Tel cộng thêm việc không thể nhập cảnh vào thời điểm này  trong khi thời gian bổ sung lực lượng giữa mùa của V-League chỉ kéo dài tới ngày 21/8 nên ban lãnh đạo SLNA đã quyết định ký hợp đồng ngắn hạn với Felipe Martins.

Giờ đây, khi Olaha đã trở thành cầu thủ tự do, SLNA có thể sẽ mang về cầu thủ này. Dù vậy, điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Rõ ràng, chứng kiến màn trình diễn của Olaha trong màu áo đội bóng xứ Nghệ, các fan hâm mộ CLB đang thực sự cảm thấy rất nhớ anh.

Qua đó, mở đường trở lại với SLNA

Ngoại binh Michael Olaha gia nhập SLNA và đoạt chức vô địch Cúp QG 2017 cùng ssooij bóng trong năm đầu tiên đến thi đấu. Trong 3 năm thi đấu cho SLNA, anh thi đấu tổng cộng 76 trận tại V.League và ghi được 18 bàn thắng.

Việc kí hợp đồng ngắn hạn với Martins cho thấy ban lãnh đạo SLNA muốn tìm kiếm một chân sút ổn định lâu dài, và Olaha chính là ví dụ như thế.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?