Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chiếm suất tại Chelsea, Mendy nói điều khó tin về quan hệ với Kepa

Thứ Sáu, ngày 23/10/2020 - 11:57
3.9/5 của 4 đánh giá
Đằng sau việc chiếm suất bắt chính của Kepa Arrizabalaga tại Chelsea, tân binh Edouard Mendy mới đây còn tiết lộ về tình trạng mối quan hệ của anh với thủ thành Kepa.

Mendy là một trong 7 tân binh của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè 2020. Việc Kepa xuống phong độ và không còn nằm trong kế hoạch của HLV Frank Lampard buộc Chelsea phải đem về một thủ môn mới chất lượng hơn.

Từ khi cập bến sân Stamford Bridge, Mendy đã được bắt chính 3 trận và giữ sạch lưới 2 trận. Trong trận hòa 3-3 với Southampton ở vòng 5 giải Ngoại hạng Anh, Kepa bắt thay Mendy bị chấn thương và lại một lần nữa khiến NHM thất vọng với những pha xử lý sai lầm, khiến lưới của Chelsea rung lên tới 3 lần.

Sau trận đấu, Lampard cũng khẳng định Mendy là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của The Blues ở thời điểm hiện tại. Điều này đồng nghĩa với việc, tương lai của Kepa tại Chelsea chỉ còn là vấn đề thời gian. Dù chiếm suất bắt chính của Kepa tại Chelsea song mới đây, Mendy đã gây bất ngờ khi tiết lộ mối quan hệ của anh với thủ thành người Tây Ban Nha.

Mendy chiếm suất bắt chính tại Chelsea của Kepa

"Tôi có mối quan hệ rất tốt với Kepa", Mendy khẳng định. "Trong nhóm thủ môn của đội bóng, chúng tôi đều rất cởi mở và hiểu rằng, điều quan trọng nhất là kết quả của đội bóng.

Mối quan hệ giữa chúng tôi rất tốt. Chúng tôi làm việc, cùng thúc đẩy nhau mỗi ngày để cải thiện bản thân và giúp nhau tiến bộ. Là thủ môn, chúng tôi phải đoàn kết và đó là những gì đang diễn ra tại đội bóng lúc này".

Bên cạnh việc giải thích mối quan hệ với Kepa, thủ thành người Senegal còn muốn truyền cảm hứng cho thế hệ thủ môn gốc châu Phi thi đấu tại môi trường bóng đá Anh.

"Tôi không biết tại sao có quá ít thủ môn gốc Phi tại Anh nhưng khi nhìn vào các giải đấu khác trên khắp châu Âu, số lượng này là nhiều hơn. 

Mendy thi đấu ổn định tại Chelsea

Tôi là thủ môn gốc Phi duy nhất ở Ngoại hạng Anh va ftôi cảm thấy bản thân nên có trách nhiệm bởi những kỳ vọng xung quanh nó. Tôi phải cố gắng tập luyện chăm chỉ để mở ra cơ hội cho các thủ môn khác bước theo chân tôi".

Chelsea sẽ có chuyến làm khách cực kì khó khăn tới sân Old Trafford của MU ở vòng 6 giải Ngoại hạng Anh vào ngày 24/10. Mendy chắc chắn sẽ là thủ môn bắt chính của The Blues ở trận đại chiến này.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?