Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chiến thuật nào giúp cho Man United “đánh sập” pháo đài của Bà đầm già?

Thứ Tư, ngày 07/11/2018 - 15:10
5/5 của 1 đánh giá

Đêm nay, Manchester United sẽ có chuyến hành quân được dự đoán là vô cùng khó khăn trên sân của Juventus. Tuy nhiên, không phải là không có cơ hội cho Quỷ đỏ ở màn chạm trán này nếu như họ áp dụng những chiến thuật dưới đây.

>> Tham khảo thêm:

Man United sẽ không có được sự phục vụ của Romelu Lukaku ở trận đấu vào đêm nay, tuy nhiên, không vì thế mà đại diện xứ sương mù thiếu đi những sự lựa chọn khác trên hàng tấn công. Rõ ràng, để đánh bại Juventus vào thời điểm này là vô cùng khó khăn song không vì thế mà Quỷ đỏ thiếu cơ hội trong màn so tài vào đêm nay.

Vắng Lukaku, nhiều khả năng bộ ba trên hàng tấn công của Man United sẽ là Anthony Martial – Alexis Sanchez – Marcus Rashford. Với những cái tên kể trên, HLV Jose Mourinho hoàn toàn có thể sử dụng một sơ đồ chiến thuật linh hoạt, trong đó, tiền đạo người Chile đóng vai trò quan trọng hơn cả.

Sanchez di chuyển rộng là chiến thuật đáng chú ý của MU

Sanchez với tốc độ, sức mạnh và kĩ thuật hoàn toàn có thể chơi đa dạng trên hàng tấn công của Quỷ đỏ. Anh có thể được bố trí chơi ở giữa trong sơ đồ 3 tiền đạo, cũng có khi ngôi sao người Chile di chuyển sang 2 cánh, nhường lại vai trò đá cắm cho Rashford.

Chính sự di chuyển đa dạng của Sanchez sẽ gây ra khó khăn cho bộ đôi trung vệ Juventus trong việc kiểm soát đồng thời tạo điều kiện cho 2 ngôi sao còn lại trên hàng công có cơ hội đe dọa khung thành đối thủ. Sanchez luôn nguy hiểm khi anh được chơi tự do hơn là bó buộc cầu thủ này ở một vị trí nhất định.

Ngoài chiến thuật sử dụng Sanchez, HLV Mourinho cũng có thể tính tới phương án mang tới Italia cùng sơ đồ xoay quanh hạt nhân chính là Jesse Lingard. Khi đó, bộ ba tiền vệ của Quỷ đỏ là Matic, Pogba và Herrera sẽ đá lùi ngay phía dưới cầu thủ người Anh nhằm nhiệm vụ hỗ trợ cho Lingard.

Hoặc cũng có khi là sơ đồ xoay quanh Lingard

Với kĩ thuật và khả năng dứt điểm đa dạng, tiền vệ này sẽ có phạm vi hoạt động rộng. Anh có thể đột phá hoặc tung ra các đường chuyền cho bộ đôi tiền đạo phía trên là Martial cùng Rashford. Thậm chí, Lingard có thể di chuyển ra cánh và có những tình huống đột phá “xông” thẳng vào hàng phòng ngự Juventus.

Chiến thuật này giúp cho Man United vững vàng ở tuyến giữa khi có sức mạnh của Matic, kĩ thuật từ Pogba cùng lối chơi máu lửa mà Herrera sở hữu.

Đó là những sơ đồ có thể coi là “hữu dụng” cho Man United trong cuộc chạm trán vào đêm nay. Hãy chờ xem thầy trò Mourinho làm được gì tại Juventus Arena trước một đối thủ vẫn bất bại kể từ đầu mùa và hừng hực khí thế ở .

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?