Bạn muốn tắt quảng cáo?

Làm khách tại Italia, Man United tiếp tục vắng ngôi sao trên hàng công

Thứ Tư, ngày 07/11/2018 - 11:33
5/5 của 1 đánh giá

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho sẽ có chuyến làm khách được dự báo là muôn vàn khó khăn trên sân Juventus vào đêm nay. Trước cuộc chạm trán này, họ đã đón nhận thông tin không mấy vui vẻ khi ngôi sao trên hàng tấn công là Romelu Lukaku tiếp tục vắng mặt.

Xem thêm:

Theo đó, tiền đạo người Bỉ đã dính chấn thương trong một buổi tập của Manchester United và điều đó khiến anh tiếp tục vắng mặt ở trận đấu tới. Gần nhất, cũng đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu khi Quỷ đỏ chạm trán Bournemouth tại vòng 11 .

Thông tin trên đã được chính HLV Mourinho xác nhận ở buổi họp báo trước trận đấu: “Cậu ấy (Lukaku) đã bị thương và không thể ra sân ở trận đấu với . Ngay cả trận Derby Manchester vào cuối tuần này, tôi cũng không dám chắc rằng cậu ấy có thể ra sân được hay không nữa”, Mourinho cho biết.

Lukaku tiếp tục vắng mặt trong đội hình Man United vào đêm nay

Mất Lukaku, nhiều khả năng những cái tên đá chính trên hàng công ở cuộc đối đầu với Juventus sẽ là , và . Đây là trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng với Man United, bởi một kết quả bất lợi có thể khiến họ gặp khó khăn tại bảng H .

Nói thêm về trận đấu này, HLV Mourinho nhấn mạnh: “Đó là một trận đấu lớn và vô cùng khó khăn cho chúng tôi. Họ đang thể hiện phong độ rất cao từ đầu mùa và duy trì thành tích bất bại. Tất nhiên, chúng tôi muốn thắng ở cuộc đọ sức này để tạo ra cơ hội cho mình ở bảng đấu. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào các học trò của mình”.

Điều này đã được HLV Mourinho xác nhận

Ở trận lượt đi trên sân Old Trafford, Bà đầm già đã đánh bại Quỷ đỏ bằng pha lập công duy nhất của . Đó là cuộc chạm trán mà đại diện Italia hoàn toàn nắm thế chủ động. Bởi vậy, màn so tài vào đêm nay sẽ là vô cùng gian nan cho thầy trò Mourinho.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?