Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị cầm hòa đáng tiếc, Tuchel phàn nàn về trọng tài

Thứ Tư, ngày 07/11/2018 - 11:59
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi để Napoli cầm hòa ở trận đấu vào rạng sáng nay, HLV trưởng của PSG là Thomas Tuchel cho biết ông không hài lòng với công tác trọng tài, đặc biệt là tình huống mà đội chủ nhà đã ghi bàn.

>> Tham khảo thêm:

PSG đã có trận đấu tương đối tốt trên sân của Napoli vào rạng sáng nay. Họ thậm chí là đội vượt lên dẫn trước song không thể bảo toàn tỉ số đó khi để Insigne gỡ hòa trên chấm phạt đền cho đội chủ nhà. Kết quả ấy khiến đại diện thủ đô gặp muôn vàn khó khăn tại bảng B .

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Tuchel cho biết ông không hài lòng với công tác trọng tài ở cuộc chạm trán này, đặc biệt là ở tình huống mà Napoli đã ghi bàn.

PSG bị cầm hòa bởi một quả penalty

“Trọng tài đã không làm chủ được trận đấu này, nhất là ở pha bóng Napoli được hưởng quả phạt đền. Hình phạt mà chúng tôi phải nhận đến khi cầu thủ Napoli đã rơi vào thế việt vị và chắc chắn mọi thứ sẽ khác rất nhiều nếu không có sai lầm đó”, Tuchel cho biết.

Nói thêm về trận đấu trên, chiến lược gia này nhấn mạnh: “Đây là trận đấu khó khăn với chúng tôi khi họ thực hiện lối chơi tấn công mạnh mẽ. Tuy nhiên, tôi vẫn nghĩ đội bóng của mình xứng đáng với 3 điểm trong trận đấu này”.

Và điều đó khiến HLV Tuchel cảm thấy không hài lòng

Hiện tại, ở bảng C Champions League, PSG đang xếp thứ 3 với 1 điểm kém hơn 2 đội dẫn đầu là Napoli và Liverpool. Trong lượt trận tiếp theo, họ sẽ chạm trán The Kop trên sân nhà. Với HLV Tuchel, ông tin tưởng đội bóng sẽ vượt qua vòng bảng.

“Số phận của chúng tôi đang nằm trong tay chúng tôi. Cả đội vẫn còn 2 trận đấu nữa để cố gắng và đó là cơ hội để PSG khẳng định sức mạnh của mình đồng thời giành vé đi tiếp”.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?