Bạn muốn tắt quảng cáo?

May mắn cầm hòa Barcelona, Icardi vẫn cảm thấy tiếc nuối

Thứ Tư, ngày 07/11/2018 - 12:06
5/5 của 1 đánh giá

Dù cho phải rất nỗ lực mới có thể cầm hòa Barcelona trên sân nhà song chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo của Inter Milan là Mauro Icardi vẫn cảm thấy vô cùng tiếc nuối khi chỉ giành được 1 điểm trước đối thủ.

>> Tham khảo thêm:

Inter đã có trận đấu khá bị động trước Barcelona dù cho họ được chơi tại thánh địa Giuseppe Meazza. Phải nhờ tới pha lập công ở phút 87 của Icardi, đại diện Italia mới may mắn giữ lại được 1 điểm trên sân nhà. Đây có thể coi là kết quả thành công với Nerazzurri.

Dù vậy, chia sẻ sau trận đấu, chân sút người Argentina lại tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi đội bóng bị cầm hòa trên sân nhà: “Chúng tôi chơi với CLB hay nhất thế giới và bị dẫn trước. Nhưng chúng tôi không bỏ cuộc và tiếp tục chiến đấu để đạt được điều mình muốn. Dù vậy, thời gian còn lại là quá ít, bởi lẽ, tôi tin rằng Inter đủ sức ghi thêm một bàn nữa, giống như những gì chúng tôi đã làm trước Tottenham”.

Inter may mắn có 1 điểm trước Barca

Ngoài ra, tiền đạo này cũng dành những lời khen cho toàn đội, đặc biệt là cá nhân Vecino: “Chúng tôi đã thể hiện được tinh thần đoàn kết và quyết tâm, đặc biệt là Vecino. Anh ấy tạo ra sự hỗ trợ rất tốt giữa mọi người. Có anh ấy, cảm giác luôn rất yên tâm mỗi khi thi đấu”.

Ở lượt trận tới, Inter sẽ làm khách trên sân Wembley của Tottenham. Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng với chiếc vé đi tiếp tại bảng B . Nói thêm về màn so tài này, Icardi nhấn mạnh: “Chúng tôi đã thắng họ ở lượt đi và chẳng có lý do gì để Inter phải e ngại Tottenham cả. Chúng tôi sẽ tới London để giành 3 điểm, qua đó đoạt vé đi tiếp sớm 1 lượt trận”.

Song Icardi vẫn cảm thấy tiếc nuối

Hiện tại, Nerazzurri đang xếp thứ 2 tại bảng B với 3 điểm kém hơn Barcelona song cũng hơn đối thủ đứng thứ 3 là Tottenham số điểm tương tự.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?