Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chilwell chỉ ra cầu thủ anh thán phục nhất tại Chelsea

Thứ Bảy, ngày 14/11/2020 - 09:57
3.1/5 của 6 đánh giá
Tân binh Ben Chilwell mới đây đã chỉ ra một cầu thủ khiến anh cảm thấy thán phục nhất kể từ khi chuyển tới khoác áo Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Chilwell là một trong 7 tân binh cập bến ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, bên cạnh những Hakim Ziyech, Timo Werner, Malang Sarr, Thiago Silva, Kai Havertz và Edouard Mendy. Tính từ đầu mùa giải đến nay, Chilwell cũng là cái tên để lại ấn tượng bậc nhất, với 2 bàn thắng và 3 đường kiến tạo cho Chelsea trên mọi đấu trường, bất chấp việc anh thi đấu ở vị trí hậu vệ trái.

Gia nhập sân Stamford Bridge và được chơi cạnh những ngôi sao hàng đầu thế giới, song Chilwell lại đặc biệt bất ngờ trước một tài năng trẻ của Chelsea, Reece James. Đây là cái tên được chú ý và bắt đầu uốn nắn ở 2 mùa giải gần đây. 

Trong phát biểu mới nhất với giới truyền thông, Chilwell đã bày tỏ sự thán phục đối với người đàn em ở cả CLB lẫn ĐTQG Anh.

"Tôi đã không biết gì cho đến khi chuyển tới khoác áo Chelsea. Tập luyện cùng James, tôi thật sự thán phục sức mạnh cũng như cách cậu ấy sử dụng cơ thể để phòng ngự.

Chilwell thán phục sức mạnh của James

Dù mới chỉ 20 tuổi song rõ ràng, cậu ấy đã đạt được nhiều thứ và hứa hẹn sẽ trở thành một hậu vệ giỏi trong tương lai. Nhiều người có vẻ thích bàn tán về khả năng hỗ trợ tấn công của James, nhưng với cá nhân tôi, cậu ấy đã làm xuất sắc ở khâu phòng ngự".

Trong khi đó, James lại ngưỡng mộ một tân binh khác của Chelsea là Thiago Silva. Là cầu thủ nhiều tuổi nhất trong đội hình của The Blues song với kinh nghiệm và đẳng cấp vốn có, Silva vẫn nhận được sự tôn trọng của người đàn em.

"Thiago Silva là một trung vệ lão làng và anh ấy đã mang đến những kinh nghiệm trận mạc vô cùng quý báu. Được ra sân đá cùng Thiago, tôi luôn cảm thấy rất tự tin. Anh ấy thường nhắc nhở và chỉ bảo tôi cách thi đấu sao cho hiệu quả nhất. Quả thật anh ấy là một trung vệ đẳng cấp thế giới".

còn James dành sự ngưỡng mộ cho Thiago Silva

Dù không được đá chính thường xuyên song James cũng đã có 9 lần ra sân cho Chelsea tính trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa giải. Hậu vệ người Anh ghi được 1 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo. Anh cũng được đánh giá là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất của Tam sư thời điểm hiện tại.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?