Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nguyên nhân khiến Willian đánh mất bản thân tại Arsenal

Thứ Bảy, ngày 14/11/2020 - 08:08
5/5 của 1 đánh giá
Cựu danh thủ của Liverpool, John Barnes trong lần trả lời truyền thông mới đây đã chỉ ra nguyên nhân khiến Willian đánh mất bản thân khi thi đấu cho Arsenal.

gia nhập Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 theo dạng tự do sau 7 mùa giải gắn bó với Chelsea. Với kinh nghiệm và đẳng cấp đã được chứng minh, Willian nhận được đãi ngộ cực tốt tại Arsenal, với bản hợp đồng 3 năm kèm mức lương thuộc top cao của đội bóng, 220.000 bảng/tuần. 

Thực tế, Willian đã chơi tốt trong những trận đấu đầu tiên ở mùa giải này. Đặc biệt, ở màn ra mắt Arsenal, tiền vệ người Brasil đã đóng góp tới 2 kiến tạo trong chiến thắng 3-0 trước Fulham tại giải . Những tưởng khởi đầu ấn tượng này sẽ giúp Willian bùng nổ tại sân Emirates, song càng thi đấu, Willian lại càng khiến NHM thất vọng.

Theo dõi hành trình của Willian tại Arsenal, cựu danh thủ của Liverpool, John Barnes đã chỉ ra nguyên nhân khiến chân sút 31 tuổi liên tục xuống phong độ. 

"Cậu ấy là một cầu thủ tốt, rất tốt. Tất cả đều biết tài năng của Willian. Cậu ấy là một trong những cầu thủ chạy cánh tốt nhất ở Ngoại hạng Anh nhiều năm nay", Barnes nói với BonusCodeBet.

Willian gặp rất nhiều khó khăn tại Arsenal

"Tuy nhiên, cậu ấy đang gặp rất nhiều khó khăn. Willian đã đến với một đội bóng thiếu nhất quán. Lỗi không phải do cậu ấy mà là lỗi ở đội bóng mà cậu ấy đang khoác áo.

Nếu Willian đến một đội bóng ổn định và thi đấu tốt hàng tuần, cậu ấy sẽ là một cầu thủ tuyệt vời và là sự bổ sung hoàn hảo. Do đó, muốn Willian có thể phát huy những gì tốt nhất, Arsenal cần phải duy trì sự ổn định và tính nhất quán trong lối chơi". 

Trước đó, Willian từng thừa nhận cảm thấy khó chịu với chiến thuật mà đang xây dựng tại Arsenal.

“Đây là một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Tôi đã không làm việc với một huấn luyện viên nào với tư duy như vậy. Chơi theo triết lý của Arteta có nghĩa rằng bạn không được phép di chuyển tự do trên sân. Bạn phải giữ vị trí với những gì huấn luyện viên yêu cầu, chỉ dẫn và bạn hiểu rằng điều đó sẽ tốt hơn cho đội".

Willian từng thể hiện sự khó chịu với chiến thuật của Arteta

Mùa giải này Willian thường xuyên được Arteta xếp đá ở vị trí “số 9 ảo” ở Arsenal. Đây là vị trí sai trở trường của cầu thủ người Brazil khi cầu thủ này thường phát huy tối đa tác dụng khi đá dạt cánh.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?