Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hoàng Vũ Samson hết lời khen ngợi đồng nghiệp trẻ tuổi tại Hà Nội FC

Thứ Sáu, ngày 05/10/2018 - 15:01
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson khẳng định để chứng minh tài năng của cầu thủ Việt Nam, Quang Hải nên ra nước ngoài thi đấu.

Tham khảo thêm:

Tiền đạo Hoàng Vũ Samson từ lâu đã không còn xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Cầu thủ gốc Nigeria bắt đầu đến mảnh đất hình chữ S chơi bóng từ năm 2008 trong màu áo Than Quảng Ninh.

Nhưng mãi đến khi khoác áo CLB Đồng Tháp, Hoàng Vũ Samson mới khẳng định được tài năng của mình. Chuyển đến Hà Nội T&T và nay là Hà Nội FC từ năm 2011, thế nhưng Hoàng Vũ Samson đã thâu tóm mọi danh hiệu cao quý cùng đội bóng Thủ đô.

Hoàng Vũ Samson hết lời khen ngợi Quang Hải

Khả năng làm bàn thiên bẩm của mình, anh còn được mệnh danh “sát thủ” của V.League. Mùa này, dù chỉ mới chơi 13 trận đấu tại nhưng Hoàng Vũ Samson đã ghi tới 15 bàn thắng. Đóng góp lớn vào thành tích lịch sử vô địch trước 5 vòng đấu của Hà Nội FC.

“Sát thủ” của V.League từng tiết lộ anh thật may mắn khi được chơi bên cạnh những cầu thủ tài năng nhất của . Đặc biệt là “cậu bé vàng” Quang Hải. Chia sẻ về người đồng nghiệp trẻ tuổi, Hoàng Vũ Samson tỏ rõ sự khâm phục:

“Hãy để cậu ấy chứng minh rằng cầu thủ Việt Nam có thể chơi bóng ở những môi trường đẳng cấp cao. Cậu ấy có 110% khả năng tỏa sáng ở nước ngoài. Cậu ấy đã tập luyện hết sức chăm chỉ và nghiêm túc, giành vị trí trong đội một cách dễ dàng vì cậu ấy là một cầu thủ giỏi.

Nếu có cơ hội ra nước ngoài thì hãy thể hiện cho thế giới thấy cầu thủ Việt Nam giỏi như thế nào. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ nhưng có trái tim trưởng thành. Cậu ấy cư xử như một người đàn ông chín chắn.

Hà Nội FC quyết tâm vô địch Cúp Quốc gia 2018

Hải rất chú tâm vào việc chơi bóng và có ý thức nghề nghiệp rất rõ ràng. Quang Hải không đùa với sự nghiệp của mình, cả trên sân tập cũng như trong trận đấu. Tôi nhìn thấy được tương lai rất sáng đang chờ cậu ấy”.

Trước mắt Hà Nội vẫn còn mục tiêu ở mùa giải năm nay là giành chức vô địch Cúp Quốc gia 2018. Nhưng trước hết, Hoàng Vũ Samson và các đồng đội sẽ phải vượt qua được B.Bình Dương trong trận bán kết lượt về sẽ diễn ra vào ngày 11/10 tới trên sân Gò Đậu.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?