Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Choáng” với bộ áo đấu hình… nội tạng người

Thứ Sáu, ngày 12/10/2018 - 06:37
5/5 của 1 đánh giá

Một đội bóng hạng tư của Tây Ban Nha vừa khiến người hâm hộ bóng đá phải ngã ngửa khi ra mắt mẫu áo đấu cực “di”. Theo đó, bộ trang phục lấy cảm hứng từ… nội tạng người.

Xem thêm:

Bóng đá Tây Ban Nha không chỉ hấp dẫn bởi những trận cầu hấp dẫn, kịch tính, trận El Clasico kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid mà thời gian gần đây, nó còn nổi tiếng với những mẫu áo thi đấu vô cùng ““.

Trước đây, NHM thế giới đã từng được chiêm ngưỡng “kiệt tác” áo đấu in hình bông cải xanh vô cùng nhức mắt của CLB La Hoya Lorca ở giải hạng Tư TBN. Hay phải kể đến chiếc áo đấu được biến hóa nhìn giống như… áo vest đi dự event của CLB Cultural Leonesa đang chơi ở La Liga B cũng không kém phần long trọng.

Bộ áo mang cả “vườn rau Tây Ban Nha” của CLB La Hoya Lorca
Ngả mũ trước bộ áo phong cách “quý ông” của CLB Cultural Leonesa

Giờ đây, những đội bóng tại xứ sở Bò tót tiếp tục làm “rúng động” làng thời trang thể thao khi cho ra mắt bộ áo đấu mang phong cách… nội tạng người. Đó là trang phục thi đấu thứ 3 của CLB Zamora, hiện đang chơi ở giải hạng Tư TBN. 

Sau khi lễ công bố được tổ chức vào hôm 9/10 vừa qua, mẫu áo này ngay lập tức trở nên nổi tiếng. Người ta chưa từng thấy một thiết kế áo đấu nào sáng tạo, sặc sỡ và… đậm chất sinh học như thế.

Bộ áo hình nội tạng người mới nhất của CLB Zamora

Được biết, mẫu áo đấu thứ 3 này được thiết kế bởi hãng thể thao Kappa, lấy cảm hứng từ hệ thống tuần hoàn của con người. Toàn bộ các mạch máu, dây thần kinh, các bộ phận như tim và các bó cơ được thể hiện đầy đủ và sống động trên bộ trang phục thi đấu. 

Trông cũng khá độc đáo đúng không nào?

Logo của CLB được khéo léo xếp ở vị trí của tim. Ở mặt sau của áo có dòng chữ bằng tiếng Tây Ban Nha “La sangre, ese líquido rojizo que transporta vida por nuestro cuerpo, que nace y fluye del corazón para alimentar nuestras emociones y sentimento”  có ý nghĩa “Máu, vận chuyển sự sống qua cơ thể chúng ta, được sinh ra và chảy ra từ trái tim để nuôi dưỡng cảm xúc của chúng ta”.

Mặt sau của bộ áo với thông điệp ý nghĩa

Chắc chắn, với sự sáng tạo độc đáo này, chiếc áo đấu của Zamora FC sẽ còn được nhớ mãi như một thiết kế “dị” của làng thời trang thể thao.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?