Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trận đấu quá nhàm, trọng tài chính tạo ra điều ít thấy

Thứ Năm, ngày 11/10/2018 - 15:51
5/5 của 1 đánh giá

Chứng kiến trận đấu quá nhàm chán, một trọng tài chính đã quyết định tạo ra bước ngoặt trong sự nghiệp cầm còi. Theo đó, ông ghi siêu phẩm để đời với cú sút xa không thể cản phá.

Xem thêm:

Trọng tài chính là những người “cầm cân nảy mực” trên sân cỏ và đảm bảo sự kỉ luật của trận đấu. Tuy nhiên, không phải vị vua áo đen cũng cảm thấy yêu thích với hào hứng ở cuộc chạm trán mà mình được chỉ định là người cầm còi.

Ví dụ như một trọng tài ở giải nghiệp dư nước Nga. Thay vì đảm bảo yêu cầu chuyên môn, do chứng kiến trận đấu quá nhàm chán, ông đã quyết định thử vai trò mới khi trở thành cầu thủ. Từ pha bóng trống trải gần khu vực 16m50, vị vua áo đen này tung ra cú sút trái phá đưa bóng vào góc chết khung gỗ làm bó tay thủ môn.

Trọng tài chính đôi khi cũng rất biết cách ghi bàn

Ngay sau khi lập công, ông nhanh chóng chỉ tay lên chấm giữa sân bất chấp sự thất vọng và phản kháng trong cùng khổ của đội bóng bị thủng lưới. Rõ ràng, đôi khi trọng tài cũng không muốn chỉ chạy theo các pha bóng và giơ những chiếc thẻ cứng nhắc. Thay vào đó, họ cũng khát khao ghi bàn như bất cứ cầu thủ nào trên sân.

Gần nhất, ở cuộc chạm trán giữa LFC Manas và Kiz DD tại một giải đấu nghiệp dư khác ở Nga, trọng tài chính cũng là nhân vật đáng chú ý nhất.

Cụ thể, sau khi Kiz DD được hưởng quả phạt đền, cầu thủ thực hiện đã không chiến thắng được người gác đền bên phía đối thủ. Tuy nhiên, bóng bật ra chạm đúng đầu trọng tài Atay Daudov bay vào lưới trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ.

Bàn thắng trên vẫn được công nhận, góp phần giúp các vị khách giành thắng lợi chung cuộc  4-2. Còn vị vua áo đen dù rất đau song cũng được các cổ động viên trao cho danh hiệu “Cầu thủ hay nhất trận đấu”.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?