Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thanh niên “ảo tưởng sức mạnh” kiếm fame hàng loạt nhờ làm “cầu thủ Juventus”

Thứ Năm, ngày 11/10/2018 - 15:11
5/5 của 1 đánh giá

Cầu thủ người Mexico, Farid Rodriguez đã trở nên cực kỳ nổi tiếng tại đất nước mình sau khi anh được biết tới là cầu thủ Juventus, bất chấp đó là thông tin… giả mạo.

Xem thêm:

Cụ thể, cầu thủ 19 tuổi, Dionicio Farid Rodriguez đã lừa dối mọi người cũng như truyền thông ở Mexico bằng cách giả mạo là người đang chơi cho Juventus. Chia sẻ trên các trang mạng xã hội, anh liên tục đăng tải những bức ảnh mình khoác áo Bà đầm già để đánh lừa tất cả.

Kết quả là Farid Rodriguez đã có thêm 16.000 lượt theo dõi trên các mạng xã hội nhờ vào điều đó. Mọi thứ chỉ thực sự vỡ lở khi mọi người phát hiện ra rằng tất cả những hình ảnh đó không phải là của cầu thủ này.

Farid Rodriguez kiếm fame hàng loạt nhờ giả mạo cầu thủ Juventus

Thực tế, các bức hình được Rodriguez chia sẻ thuộc về Joao Serrao, gương mặt người Bồ Đào Nha đang chơi cho đội trẻ của Juventus. Tuy nhiên, tất cả đều đã được cầu thủ người Mexico chỉnh sửa và cắt ghép thay thế bằng khuôn mặt mình nhằm đánh lừa tất cả mọi người.

Thậm chí, Farid còn được truyền thông Mexico phỏng vấn về chuỗi những tháng ngày tập luyện tại nhà ĐKVĐ cũng như cơ hội gặp gỡ siêu sao ở đội bóng thành Turin. Dù vậy, sau khi mọi thứ bị phát hiện, Rodriguez cũng không có bất cứ hành động nào nhằm xin lỗi người dân cũng như truyền thông đất nước này.

Song rốt cuộc anh đã bị phát hiện

Được biết, cầu thủ 19 tuổi chưa bao giờ được đánh giá cao ở khả năng chơi bóng. Anh từng phiêu bạt qua 2 CLB quê nhà là Labos BUAP và Pumas de la UNAM. Đặc biết, anh còn rất “ảo tưởng sức mạnh” khi liên tục có những bức hình ghép cũng như chỉnh sửa tỉ số các trận đấu và người ghi bàn là mình dù cho điều ấy không xảy ra ở ngoài thực tế.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?