Bạn muốn tắt quảng cáo?

Choáng với lượng hành lý ĐT Việt Nam mang tới UAE dự vòng loại World Cup

Thứ Hai, ngày 17/05/2021 - 12:20
2.9/5 của 26 đánh giá
Ước lượng toàn bộ khối lượng hành lý mà ĐT Việt Nam mang tới UAE để tham dự chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á là vô cùng khổng lồ.

Vừa qua, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã cử Trưởng phòng Các đội tuyển quốc gia Đoàn Anh Tuấn sang UAE trước để tiến hành công tác tiền trạm và tìm hiểu quá trình chuẩn bị của nước chủ nhà. Điều này sẽ giúp ĐT Việt Nam dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn khi chính thức lên đường sang UAE vào ngày 26/5 tới.

Theo kế hoạch, vào tối 26/5, ĐT Việt Nam do ông Nguyễn Sỹ Hiển, Chủ tịch Hội đồng HLV quốc gia làm trưởng đoàn sẽ di chuyển sang UAE bằng chuyên cơ. Toàn đội đều đang chuẩn bị những khâu cuối cùng để có thể tập trung thi đấu 3 trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. 

ĐT Việt Nam lên đường sang UAE vào ngày 26/5 tới

Một thành viên của ĐT Việt Nam tiết lộ, lượng hành lý toàn đội mang tới đất nước Tây Á sẽ rất khủng, có thể lên đến hơn 2 tấn, bao gồm dụng cụ tập luyện, đồ ăn thức uống, quần áo, giày, thuốc thang... Nhà tài trợ vận chuyển sẽ không hạn chế số lượng hành lý của ĐT Việt Nam.

“Cơ sở vật chất của UAE thì quá tuyệt vời rồi, không chê được một điểm nào. Khách sạn rất xịn, sân thì 'ngon' hơn cả sân của châu Âu, long lanh đến từng ngọn cỏ.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Nhưng điều khiến chúng tôi lo lắng là đồ ăn. UAE theo đạo Hồi nên khách sạn kiêng thịt lợn. Đợt đội tuyển thi đấu Asian Cup tại UAE hồi tháng 1/2019, đầu bếp chế biến nhiều món lắm nhưng khá khó ăn. Chúng tôi phải tự mang theo giò, ruốc, thậm chí cả cá kho đóng hộp. Lần này, VFF sẽ yêu cầu nấu các món không chỉ phù hợp với khẩu vị của Việt Nam mà còn phải đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng cao.

ĐT Việt Nam mang hơn 2 tấn hành lý tới UAE

Cách đây hơn 2 năm, khi chúng tôi sang UAE là vào tháng 1 nên thời tiết vào mùa đông, khá lạnh. Còn sắp tới, UAE đang là mùa hè. Thầy Park nhắc nhở, thời tiết ở nước bạn hiện đang như ở Hà Nội, rất nóng nên mỗi cầu thủ phải tự biết cách bảo vệ sức khỏe, tránh cảm cúm, sốt, phải đảm bảo nền tảng thể lực thật sung mãn vì mật độ thi đấu khá dày”.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nước chủ nhà cũng sẽ có kế hoạch đặc biệt để đảm bảo an toàn cho các nước tham dự. Đội tuyển sẽ được xét nghiệm nhanh tại sân bay khi đặt chân tới UAE. Trong thời gian lưu trú tại đây, các đội tham dự cũng sẽ được xét nghiệm Covid-19 theo thời gian 4 - 5 ngày/lần tới khi kết thúc giải đấu.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?