Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nguyên Mạnh hứa hẹn cướp suất bắt chính ĐT Việt Nam của Văn Lâm

Thứ Sáu, ngày 13/11/2020 - 07:53
2.7/5 của 29 đánh giá
Với phong độ rất ấn tượng trong màu áo Viettel, thủ môn Trần Nguyên Mạnh được cho rằng sẽ lấy được vị trí số 1 trong khung gỗ ĐT Việt Nam của Đặng Văn Lâm.

Nguyên Mạnh là một trong những nhân vật giúp Viettel giành chức vô địch V.League lịch sử. Anh đã có 10 trận giữ sạch lưới, trong tổng số 20 lượt của Viettel ở V.League mùa này. Đáng nói hơn là chuỗi 594 phút liên tiếp không để đối phương ghi bàn ở giai đoạn cuối mùa của Nguyên Mạnh đã mang đến chức vô địch cho Viettel.

Nguyên Mạnh hứa hẹn lấy lại suất bắt chính từ tay Văn Lâm

Chứng kiến phong độ đấy ấn tượng của Nguyên Mạnh, trang Siam Sports của Thái Lan nhận định cựu thủ môn SLNA hoàn toàn có thể được HLV Park Hang Seo lựa chọn lên đội tuyển Việt Nam. Thậm chí, anh đủ khả năng để chiếm lấy vị trí số 1 trong khung gỗ mà Văn Lâm nắm giữ. “Trần Nguyên Mạnh, thủ môn 28 tuổi đã góp công lớn giúp Viettel lên ngôi vô địch V.League 2020”, Siam Sports viết. “Anh đã thi đấu 20 trận tại V.League, để lọt lưới 16 bàn và giữ sạch lưới 10 trận. Điều này giúp Nguyên Mạnh có cơ hội lớn để ra sân cho ĐTQG Việt Nam kể từ năm 2017. Dù trong năm 2019 anh có tên trong danh sách triệu tập nhưng vẫn chưa được ra sân vì Văn Lâm có phong độ cao”.

Nguyên Mạnh từng là thủ môn số 1 trên đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng. Nhưng tấm thẻ đỏ mà anh nhận ở bán kết AFF Cup 2016, khi đội tuyển Việt Nam thua Indonesia đã khiến cánh cửa lên đội tuyển Việt Nam của Nguyên Mạnh bị ảnh hưởng đáng kể. Thêm vào đó, thủ môn Đặng Văn Lâm chơi ngày càng hay dẫn đến việc Nguyên Mạnh không có nhiều cơ hội thể hiện mình trong mắt HLV Park Hang Seo. Đáng nói nhất là chuỗi 5 trận liên tiếp chỉ đúng lưới đúng 1 lần của Văn Lâm ở vòng loại World Cup 2022, giúp Việt Nam đứng vững ở vị trí đầu bảng với mạch bất bại.

Nguyên Mạnh từng là thủ môn số 1 của ĐTVN thời HLV Hữu Thắng

Tất nhiên, Nguyên Mạnh có phong độ cao ở V.League thì Văn Lâm cũng đạt màn trình diễn nổi trội tại Thái Lan. Sự trở lại ấn tượng sau dịch Covid-19 của Văn Lâm giúp Muangthong đang trở lại cuộc đua vô địch Thai League. Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào đầu tháng 12. Đáng tiếc, do bận thi đấu tại Thai League, Văn Lâm sẽ không thể tập trung đội tuyển.

Hẳn nhiên, đây là cơ hội cho thủ môn Trần Nguyên Mạnh ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?