Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Hà Lan chỉ ra khó khăn của Văn Hậu tại SC Heerenveen

Thứ Tư, ngày 04/09/2019 - 08:40
5/5 của 1 đánh giá

Tờ VTBL của Hà Lan vừa nhận định mặt hạn chế của hậu vệ Đoàn Văn Hậu, tân binh của SC Heerenveen ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Xem thêm:

Tối qua (2/9), hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã chính thức gia nhập CLB SC Heerenveen ở giải VĐQG Hà Lan, sau khi hoàn tất lễ ký kết bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, trị giá 1.5 triệu euro. Tân binh người Việt Nam nhanh chóng nhận được sự chú ý của truyền thông xứ hoa tulip.

Theo đó, bên cạnh những đánh giá tích cực về Văn Hậu, báo chí Hà Lan cũng chỉ ra những khó khăn đầu tiên mà hậu vệ 20 tuổi sẽ vấp phải tại môi trường bóng đá châu Âu, đó chính là bất lợi về rào cản ngôn ngữ.

Văn Hậu chính thức gia nhập SC Heerenveen

Cụ thể, tờ VTBL đã có bài viết nhận định về cầu thủ gốc Thái Bình: “Hậu vệ Đoàn Văn Hậu là một cầu thủ chơi chân trái. Anh ta chơi được ở cả hàng lang cánh trái lẫn vị trí trung vệ. Lúc mới 17 tuổi Đoàn Văn Hậu đã được đá trận ra mắt ở AFC Champions League”

“Hậu vệ này hiện là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc hàng đầu Việt Nam. Giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam đã thuộc về Văn Hậu hồi năm 2017. Anh ta cũng có màn ra mắt đội tuyển Việt Nam khá sớm (lúc 18 tuổi 140 ngày)”

Báo Hà Lan nhận định Văn Hậu gặp khó khăn về ngôn ngữ

“Tuy nhiên, ở buổi ra mắt Heerenveen, hậu vệ trẻ đến từ Việt Nam đã cho thấy vấn đề lớn khi anh không hề nói được tiếng Anh. Như vậy, khả năng giao tiếp của Văn Hậu với toàn đội Heerenveen sẽ là một khúc mắc lớn”.

Sau khi ra mắt SC Heerenveen, dự kiến tối 3/9, Văn Hậu sẽ có mặt tại Thái Lan để hội quân cùng tuyển Việt Nam. HLV Park Hang-seo cho hay sẽ sử dụng cầu thủ quê Thái Bình nếu thể lực của anh cho phép.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?