Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu nối gót Công Phượng xuất ngoại, sếp HAGL phát biểu đầy tự tin

Thứ Tư, ngày 04/09/2019 - 12:38
5/5 của 1 đánh giá

Trước sự kiện Đoàn Văn Hậu chính thức gia nhập SC Heerenveen của Hà Lan, mới đây, giám đốc điều hành CLB Hoàng Anh Gia Lai là Nguyễn Tấn Anh đã có phát biểu tương đối tự tin về những chuyến xuất ngoại từ các cầu thủ Việt Nam, bên cạnh Công Phượng.

>> Tham khảo thêm:

Trong những ngày gần đây, thông tin Đoàn Văn Hậu gia nhập CLB của Hà Lan là SC Heerenveen đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ mọi fan hâm mộ bóng đá tại Việt Nam. Sau Công Vinh và Công Phượng, cầu thủ sinh năm 1999 trở thành cái tên thứ 3 chơi bóng ở châu Âu.

Trước sức hút lớn của Văn Hậu, mới đây, giám đốc điều hành của CLB Hoàng Anh Gia Lai là ông Nguyễn Tấn Anh cũng đã có những chia sẻ về sự kiện này. Theo đó, ông cho biết việc những cầu thủ Việt Nam được sang châu Âu chơi bóng sẽ giúp cho bóng đá nước nhà ngày một phát triển hơn và là đòn bẩy để thúc đẩy các cầu thủ trẻ nỗ lực trong tương lai.

Sếp HAGL tin rằng việc Công Phượng và Văn Hậu xuất ngoại sẽ giúp ích cho BĐVN

“Mọi người sẽ thấy được sự tiến bộ của các cầu thủ sau những gì lĩnh hội được qua các chuyến đi ra nước ngoài. Bóng đá Việt Nam trước nay chưa có nhiều người xuất ngoại, còn bây giờ cơ hội lớn đang được mở ra.

Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Đặng Văn Lâm và mới đây nhất là Văn Hậu, đó đều là những tín hiệu tốt đẹp cho bóng đá Việt Nam và trở thành động lực cho các cầu thủ trẻ”.

Ngoài ra, ông cũng đồng thời khẳng định các cầu thủ Việt Nam nên mạnh mẽ hơn thay vì lo sợ sẽ thất bại khi ra trời Âu. Mới nhất, đội U18 Hoàng Anh Gia Lai cũng đã được ban lãnh đạo cho sang tập huấn tại Feyenoord trong vòng 1 tháng để học hỏi và cọ xát.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?