Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sếp SC Heerenveen lên tiếng, mang tin vui tới cho Văn Hậu và NHM Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 07/09/2019 - 07:45
5/5 của 1 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây về thương vụ chiêu mộ hậu vệ Đoàn Văn Hậu, giám đốc kĩ thuật của SC Heerenveen là Gerry Hamstra đã có những đánh giá về cầu thủ Việt Nam đồng thời mang đến tin vui cho Văn Hậu cũng như các cổ động viên của chúng ta.

>> Tham khảo thêm:

Trước khi cùng ĐT Việt Nam tham dự trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu đã chính thức gia nhập SC Heerenveen cùng bản hợp đồng cho mượn với thời hạn 1 năm từ Hà Nội kèm theo điều khoản mua đứt. 

Chắc chắn, điều khiến người hâm mộ Việt Nam quan tâm nhất ở thương vụ nói trên là việc cầu thủ sinh năm 1999 liệu có được ra sân và đá chính cho CLB Hà Lan. Mới nhất, giám đốc kĩ thuật của đội bóng này đã lên tiếng giải đáp nhưng thắc mắc đó.

Sếp SC Heerenveen đánh giá cao Văn Hậu

Chia sẻ với truyền thông, ông Gerry Hamstra đã dành những lời khen ngợi cho Văn Hậu đồng thời khẳng định Heerenveen sẽ làm tất cả để hậu vệ người Thái Bình có cơ hội thi đấu ở mùa giải năm nay.

Đội bóng có kế hoạch để giúp Văn Hậu phát triển. Anh ấy sẽ được trao cơ hội thi đấu để làm quen với văn hóa CLB và môi trường bóng đá châu Âu. Ở châu Âu, nhiều CLB đang tìm kiếm một hậu vệ trái chất lượng. Đây là người không chỉ phải biết nhiệm vụ phòng ngự, mà còn có thể hỗ trợ tấn công tốt. Do đó, điều khoản mua đứt Văn Hậu là điều cần thiết với SC Heerenveen”.

Theo thoả thuận giữa Hà Nội cùng đội bóng tại giải Hà Lan, Văn Hậu sẽ được đảm bảo ra sân ít nhất 20% số trận cho SC Heerenveen. Tuy nhiên, với những chia sẻ mới đây từ ông Hamstra, có thể thấy cơ hội để cầu thủ sinh năm 1999 được thi đấu là khá nhiều.

Và khẳng định sẽ tạo điều kiện cho anh thi đấu nhiều ở mùa giải năm nay

Hiện tại, đang có những thông tin cho rằng, một doanh nghiệp Việt Nam “hỗ trợ” SC Heerenveen trả lương cho Văn Hậu. Dù vậy, chia sẻ với truyền thông, giám đốc kĩ thuật của đội bóng Hà Lan đã hoàn toàn phủ nhận điều đó khi nhấn mạnh:

“Điều đó không đúng. Văn Hậu nhận được mức lương anh ấy xứng đáng được hưởng, đồng thời đội bóng mới là những người phải trả mức phí cho Hà Nội FC để mượn cầu thủ này. Bộ phận thương mại SC Heerenveen sẽ tìm cách thu lại khoản tiền chi ra bằng việc tìm kiếm đối tác trong tương lai”. 

>> Xem thêm

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?