Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chủ tịch Hà Nội FC lên tiếng, tiết lộ nút thắt vụ Văn Hậu

Thứ Hai, ngày 11/05/2020 - 20:31
2.6/5 của 10 đánh giá
Sau khi SC Heerenveen gửi thư tới Hà Nội FC về trường hợp của Đoàn Văn Hậu, mới đây, chủ tịch đội bóng thủ đô là Đỗ Vinh Quang đã lên tiếng hồi âm đại diện Hà Lan, qua đó tiết lộ nút thắt ở thương vụ này.

Sau khi giải vô địch quốc gia Hà Lan hạ màn, tương lai của Văn Hậu là điều rất được quan tâm. Mới đây, Heerenveen đã gửi thư tới cho Hà Nội FC với mong muốn đàm phán về chuyện đi - ở với cầu thủ Việt Nam.

Không lâu sau khi nhận được thông điệp phát đi từ Hà Lan, lãnh đạo đội bóng thủ đô cũng đã có lời hồi đáp. Theo đó, bật mí với truyền thông vào ngày 11/5, do Heerenveen chưa nói rõ nội dung của cuộc đàm phán diễn ra trong thời gian tới nên Hà Nội FC đề nghị đội bóng Hà Lan chủ động đưa ra các đề xuất khác nhau để từ đó Hà Nội bàn bạc, chọn lựa đề xuất phù hợp nhất với khả năng đáp ứng của Hà Nội. Sau đó sẽ thông báo lại cho Heerenveen để đôi bên đàm phán.

Ngoài việc lên tiếng phản hồi đại diện Hà Lan, chủ tịch của đội bóng thủ đô là Đỗ Vinh Quang cũng đồng thời bật mí về nút thắt ở thương vụ này. Theo đó, ông khẳng định, SC Heerenveen do ảnh hưởng từ tài chính nên chưa rõ ràng chuyện tương lai của Văn Hậu.

Chủ tịch Hà Nội FC đã xác nhận gửi thư phản hồi Heerenveen về vụ Văn Hậu

Nếu muốn ký hợp đồng lâu dài với hậu vệ gốc Thái Bình, đại diện Hà Lan cần phác thảo một kế hoạch rõ ràng trong việc sử dụng Văn Hậu ở mùa giải tới. Có như vậy, Hà Nội FC mới “yên tâm" để Văn Hậu tiếp tục gắn bó cùng đội bóng Hà Lan.

Chủ tịch Đỗ Vinh Quang cũng nhấn mạnh sẽ làm tất cả để Văn Hậu có thể tiếp tục nuôi ước mơ chơi bóng tại trời Âu. Trong trường hợp gắn bó thêm 1 năm với đại diện Hà Lan, SC Heerenveen sẽ giữ nguyên mức lương 450.000 euro/năm (khoảng 11,5 tỷ đồng) trước thuế cho Đoàn Văn Hậu. 

Đồng thời tiết lộ nút thắt vụ Văn Hậu

Trung bình mỗi năm cầu thủ gốc Thái Bình nhận về túi 217.000 euro. Đoàn Văn Hậu sẽ trở thành một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất SC Heerenveen.

Rõ ràng, sau khi cả 2 bên đã có những đàm phán “sơ bộ", có thể khẳng định rằng tương lai của Văn Hậu sẽ được xác định rõ ràng trong ít ngày tới. Hy vọng rằng, anh tiếp tục được thi đấu tại Hà Lan để cống hiến và chứng minh khả năng bản thân.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?