Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu nhận đãi ngộ cực khủng trong hợp đồng mới

Thứ Hai, ngày 11/05/2020 - 11:08
2.7/5 của 1541 đánh giá
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu nếu tiếp tục được ký hợp đồng thêm 1 năm với SC Heerenveen sẽ nhận được một mức lương cực khủng, xếp thứ 2 trong các cầu thủ tại đội bóng này.

Những ngày vừa qua, SC Heerenveen đã chính thức gửi thư đến Hà Nội FC để lên kế hoạch đàm phán về tương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu, hợp đồng của hậu vệ này với đội bóng đại diện Hà Lan chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2020.

Theo những chia sẻ của HLV Johnny Jansen, ông đang rất muốn giữ lại hậu vệ này và khả năng Văn Hậu sẽ tiếp tục được ký hợp đồng với SC Heerenveen đang là khá sáng sủa.

Trong trường hợp tiếp tục được ký hợp đồng với SC Heerenveen, Văn Hậu sẽ nhận được một mức đãi ngộ cực khủng, cụ thể là mức lương 450.000 euro/năm trước thuế dành cho Văn Hậu phải được giữ nguyên và trung bình 1 năm, hậu vệ này vẫn sẽ có được 217.000 euro.

Văn Hậu vẫn được giữ mức lương khủng nếu tiếp tục ở lại

Theo những quy định của Hiệp hội bóng đá Hà Lan, các đội bóng tại quốc gia này khi ký hợp đồng với một cầu thủ ngoài khu vực kinh tế Châu Âu sẽ phải trả lương cho các cầu thủ này ít nhất là từ 450.000 euro/năm trở lên. Vì vậy, nếu tiếp tục muốn giữ lại Văn Hậu, mức lương của cầu thủ này vẫn sẽ phải được duy trì ở mức khá cao.

Quy định này của Hiệp hội bóng đá Hà Lan cũng là để khuyến khích các đội bóng duy trì việc phát triển những tài năng của bóng đá Châu Âu thay vì lựa chọn việc chiêu mộ những ngoại binh về để nâng cao chất lượng đội bóng.

Bản hợp đồng mới cũng sẽ biến Văn Hậu thành cầu thủ có mức đãi ngộ cao thứ 2 tại SC Heerenveen khi hai cầu thủ là Ricardo Van Rhijn và Daniel Hoegh đã rời câu lạc bộ để cân bằng quỹ lương của đội bóng.

Văn Hậu sẽ có mức lương cao thứ 2 tại SC Heerenveen

Việc tiếp tục ký hợp đồng với Văn Hậu cũng sẽ là một bài toán kinh tế khó khăn mà SC Heerenveen cần phải cân nhắc, nhất là trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra cực kỳ phức tạp ở thời điểm hiện tại ở các quốc gia Châu Âu.

Giải VĐQG Hà Lan mới đây cũng đã phải kết thúc sớm vì không thể hoàn thành đúng như lịch trình.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?