Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Heerenveen chỉ ra điểm yếu của Văn Hậu, ra giáo án riêng biệt

Thứ Hai, ngày 11/05/2020 - 19:27
2.7/5 của 302 đánh giá
HLV Johnny Jansen của SC Heerenveen vừa chỉ ra điểm yếu của hậu vệ Đoàn Văn Hậu, đồng thời khẳng định đã có giáo án riêng để cải thiện cầu thủ người Việt Nam.

Như đã đưa tin, SC HeerenveenCLB Hà Nội đang tiến hành đàm phán về tương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Tín hiệu lạc quan cho thấy đội bóng Hà Lan có động thái muốn giữ chân cầu thủ 21 tuổi nhằm phát triển thêm tài năng trẻ người Việt Nam.

Mới đây, sau khi thừa nhận sai lầm trong việc sử dụng Văn Hậu, HLV Johnny Jansen của SC Heerenveen đã chỉ ra điểm yếu của hậu vệ gốc Thái Bình, đồng thời khẳng định đã lên kế hoạch để cải thiện các kỹ năng của cầu thủ sinh năm 1999.

HLV Johnny Jansen thừa nhận Văn Hậu có khả năng bật nhảy tốt, nhưng yếu về bứt tốc

Chia sẻ trên nhật báo Leeuwarder Courant, nhà cầm quân 45 tuổi cho biết ông đã thiết kế giáo án riêng cho một số cầu thủ của SC Heerenveen dựa trên đặc điểm của từng người, trong đó có Đoàn Văn Hậu. Theo lời chiến lược gia này, tuyển thủ Việt Nam rất mạnh trong những pha bật nhảy, tuy nhiên khả năng bứt tốc của anh vẫn chưa tốt.

"Chúng tôi muốn cải thiện những điều đó. Ban huấn luyện thiết kế giáo án riêng cho từng cầu thủ để cải thiện các kỹ năng cá nhân. Tôi rất hài lòng. Chúng tôi đang huấn luyện các cầu thủ"

Đồng thời khẳng định đã có giáo án riêng để khắc phục điểm yếu của hậu vệ 21 tuổi

"Chúng tôi đã có cơ hội để làm việc này. Nếu có thể cải thiện từng cá nhân, cả đội bóng sẽ hưởng lợi từ việc đó", HLV Johnny Jansen cho hay.

Việc HLV Jansen bố trí giáo án riêng cho Đoàn Văn Hậu để cải thiện điểm yếu cho cầu thủ này cũng là một dấu hiệu để người hâm mộ Việt Nam tin rằng SC Heerenveen có thể giữ hậu vệ 21 tuổi sau khi hết hợp đồng mượn từ CLB Hà Nội vào cuối tháng 6 này.

Được biết, trong cuộc đàm phán mới đây, sẽ có 3 vấn đề chính được CLB Hà Nội đem ra bàn bạc nếu SC Heerenveen muốn giữ chân Văn Hậu là mức phí chuyển nhượng, mức lương và cơ hội thi đấu của cầu thủ 21 tuổi.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?