Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa bao giờ, MU "cùn" đến thế trong 48 năm qua ở Old Trafford

Chủ Nhật, ngày 25/10/2020 - 06:48
2.2/5 của 7 đánh giá
Với trận hòa trước Chelsea, MU đã tạo ra một kỷ lục buồn về thành tích thi đấu trên sân nhà Old Trafford mà suốt 48 năm qua chưa bao giờ Quỷ đỏ gặp phải.

Thi đấu áp đảo so với đội khách Chelsea, nhưng MU đã không thể có được một trận thắng trên sân nhà Old Trafford ở cuộc đối đầu vừa qua với The Blues tại khuôn khổ vòng đấu thứ 6 Ngoại Hạng Anh.

HLV Solskjaer thậm chí đã tung cả Edinson Cavani vào sân trong những phút của hiệp 2, thế nhưng đã không thể có được 3 điểm trọn vẹn và đành chia điểm trong một trận đấu thiếu đi những điểm nhấn quan trọng ngoại trừ việc hàng thủ của Chelsea và đặc biệt là thủ môn Mendy đã thi đấu quá xuất sắc.

Trận hòa này cũng đánh dấu một cột mốc buồn của MU khi đây đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp, Quỷ đỏ không thể giành chiến thắng được khi thi đấu trên sân nhà Old Trafford ở đấu trường Ngoại Hạng Anh.

MU đã 3 trận liên tiếp không thắng trên sân nhà

Suốt 48 năm qua, MU chưa bao giờ phải trải qua thành tích buồn này tại Nhà hát của những giấc mơ, theo những thống kê từ Opta, lần cuối cùng mà Quỷ đỏ không thắng 3 trận liên tiếp đầu mùa giải ở Old Trafford đã diễn ra từ mùa bóng 1972-1973.

Thậm chí, trong 3 vòng đấu vừa rồi trên sân nhà, MU chỉ ghi được đúng 2 bàn thăng, còn lại để thủng lưới tới 9 bàn, một kết quả vô cùng tệ hại.

Có thể HLV Solskjaer đang tạo ra được một kỷ lục thi đấu trên sân khách rất ấn tượng, nhưng nếu như không cải thiện được khả năng giành điểm ngay trên sân nhà, MU cũng khó mà hy vọng vào các mục tiêu lớn, cụ thể là một chiếc cúp vào cuối mùa.

HLV Solskjaer thực sự cần phải cải thiện thành tích sân nhà của MU

Hơn nữa, khi các fan hâm mộ trở lại, các trận đấu tại Old Trafford đương nhiên là được quan tâm nhiều hơn, rất may cho MU là hiện tại các fan chưa thể trở lại sân vận động, nếu không sẽ có nhiều những sự chỉ trích và những tiếng la ó đến từ NHM ở các khán đài.

Trận đấu tiếp theo của MU tại Cúp C1 Châu Âu trước RB Leipzig cũng là một trận đấu trên sân nhà và hãy cùng chờ xem liệu Solsa có thể tạm phá dớp cho Quỷ đỏ hay không.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?