Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tấn công bế tắc, Man City chấp nhận để West Ham cầm hòa

Thứ Bảy, ngày 24/10/2020 - 20:27
5/5 của 1 đánh giá
Làm khách trên sân của West Ham, Man City đã không thể tổ chức được những tình huống tấn công sắc nét như thường thấy, qua đó chấp nhận ra về chỉ với 1 điểm.

WEST HAM 1-1 MAN CITY

Ghi bàn

West Ham: Antonio (18’)

Man City: Foden (51’)

West Ham trở về sân nhà tiếp đón Man City sau trận đấu điên rồ trên sân của Tottenham ở vòng đấu trước. Dù bị đối thủ dẫn 3-0, nhưng chỉ cần hơn 10 phút cuối trận, West Ham đã có được 1 điểm ra về. Còn đội khách bước vào trận đấu này với thắng lợi trước Porto ở cúp C1. Ngoài ra họ cũng đón chào sự trở lại của Kevin De Bruyne trên băng ghế dự bị.

Phút thứ 3, Sterling chọc khe để Aguero thoát xuống. Tuy nhiên cú dứt điểm của chân sút người Argentina đã bị Coufal cản phá đi hết đường biên ngang. Những phút sau đó, Man City vẫn là đội nắm giữ thế trận trên sân, nhưng các pha lên bóng của đội khách không thể thắng hàng thủ của West Ham.

Phút 18, ở tình huống dứt điểm đầu tiên, West Ham đã có bàn thắng mở tỷ số. Coufal thực hiện đường tạt bóng chính xác để tiền đạo Antonio ngả người móc bóng tung lưới thủ thành Ederson.

Antonio bất ngờ mở tỷ số cho West Ham

Sau bàn thua, Man City tiếp tục dâng lên ép sân đối phương song không thể ghi bàn. Lợi thế dẫn 1 bàn cho đội chủ nhà cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, HLV Pep Guardiola quyết định rút Aguero ra nghỉ, thay vào sân Foden. Sự thay đổi người này nhanh chóng phát huy hiệu quả. Phút 51, Cancelo căng ngang vào trong vòng cấm cho Foden. Tiền vệ này có pha xoay người dứt điểm rất nhanh đánh bại thủ thành Fabianski.

Nhưng phút sau đó, Man City tiếp tục dồn ép đội chủ nhà West Ham. Những miếng đánh của đội khách đang rất đa dạng khiến hàng thủ West Ham rất vất vả chống đỡ. Đến phút 68, De Bruyne vào sân thay cho Bernado Silva.

Tình huống rõ rệt đến ở phút 80. De Bruyne có pha đá phạt nguy hiểm nhưng đã không thể thắng được thủ thành Fabianski. 7 phút sau, Sterling đối mặt thủ môn đối phương nhưng dứt điểm không thành công.

Bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng thứ 2, Man City chấp nhận chia điểm với West Ham.

Man City bất lực tìm bàn thắng thứ 2

Đội hình ra sân

West Ham: Fabianski; Coufal, Balbuena, Ogbonna, Cresswell, Masuaku, Rice, Soucek, Forrnals, Bowen, Antonio

Man City: Ederson; Walker, Dias, Garcia, Cancelo, Rodrigo, Guendogan, Bernardo, Mahrez, Sterling, Aguero

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?