Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước thềm trận đấu với SHB Đà Nẵng, HAGL nhận liền 2 tin vui

Chủ Nhật, ngày 25/08/2019 - 09:41
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu “sống còn” với SHB Đà Nẵng, HAGL nhận liền 2 tin từ đối thủ chạy đua trụ hạng khi Thanh Hóa và Sanna Khánh Hòa đều nhận thất bại tại vòng 22 V-League 2019.

Tham khảo thêm:

Vào chiều ngày 25/8, HAGL có cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà Pleiku tại vòng 22 Wake-up 247 V-League 2019. Trước nguy cơ xuống hạng, thầy trò HLV Lee Tae Hoon sẽ phải thi đấu với 200% khả năng của mình. Nếu tiếp tục thất bại ở trận này nhiều khả năng đội bóng phố núi sẽ xuống hạng.

Trước thềm trận đấu với SHB Đà Nẵng, HAGL nhận liền 2 tin vui từ đối thủ trụ hạng

Thế nhưng những  cặp đấu V-League vào ngày 23 và 24/8, HAGL nhận liền 2 tin từ đối thủ chạy đua trụ hạng khi Thanh Hóa và Sanna Khánh Hòa đều nhận thất bại tại vòng 22 V-League 2019.

Cụ thể trên sân Thống Nhất, Thanh Hóa phải nhận thất bại 0-2 trước Sài Gòn FC. Nếu HAGL đánh bại SHB Đà Nẵng, đội bóng phố Núi sẽ leo lên vị trí thứ 12, đẩy Thanh Hóa xuống vị trí 13. Như vậy, có thể nói HAGL hưởng lợi sau trận thua của Thanh Hóa. Như vậy, có thể nói HAGL hưởng lợi sau trận thua của Thanh Hóa.

Một tin vui nữa cho thầy trò HLV Lee Tae-hoon khi đội bét bảng Sanna Khánh Hòa tiếp tục phải nhận thất bại 2-4 trước Quảng Nam. Như vậy khoảng cách giữa đội bóng phố núi và đội cuối bảng vẫn đang là 3 điểm, và cơ hội để nới rộng khoảng cách vẫn nằm trong tầm tay của HAGL.

HAGL buộc phải chơi 200% năng lượng trước SHB Đà Nẵng

Mặc dù đón nhận các tin vui thế nhưng không thể phủ nhận rằng HAGL đang có quá nhiều vấn đề bất ổn, và công việc của HLV Lee Tae Hoon là khắc phục những lỗ hổng ấy. họ còn nhiều cơ hội vượt qua nguy cơ xuống hạng, nhưng trước hết, họ phải giành chiến thắng trước Đà Nẵng mới tính đến những mục tiêu khác.

Trận đấu giữa HAGL và SHB Đà Nẵng sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 25/8 trên sân Pleiku.

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?