Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa hết lâng lâng sau chiến thắng, sao MU đã phải lo “cắp sách tới trường”

Thứ Năm, ngày 07/03/2019 - 15:19
5/5 của 1 đánh giá

Sao trẻ Man United Mason Greenwood sẽ phải trở lại trường học vào ngày thứ Sáu tuần này sau khi giành chiến thắng lịch sử trước PSG tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Tham khảo thêm:

Man United bước vào trận đấu với PSG trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League với đội hình gồm nhiều cầu thủ được gọi lên từ đội trẻ. Lý do là bởi Man United đang có 10 trụ cột trong danh sách “bệnh binh” và chưa bình phục để có mặt trên sân Công viên các Hoàng tử.

Solskjaer triệu tập nhiều cái tên mới từ đội trẻ

Mặc dù vậy, Quỷ đỏ vẫn có màn lội ngược dòng thành công trên sân khách với chiến thắng 3-1 dù trước đó phải nhận thất bại 0-2 ở trận lượt đi.

Đáng chú trong số các cầu thủ được Ole Gunnar Solskjaer gọi lên từ đội trẻ có cái tên Mason Greenwood mới chỉ 17 tuổi, là cầu thủ trẻ tuổi nhất trong đội hình Man United đấu PSG và cũng là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Quỷ đỏ ra sân ở đấu trường C1, chính xác là 17 tuổi 153 ngày.

Anh được HLV Man United tung vào sân ở phút 87 khi trận đấu đang có tỉ số 2-1 nghiêng về Quỷ đỏ. Tuy nhiên kết quả này chưa đủ để có thể giúp Man United do luật bàn thắng sân khách. Chỉ 7 phút sau khi cầu thủ trẻ này được tung vào sân, Man United đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 nhờ công của Rashford trên chấm phạt đền.

Kết quả này giúp Man United có tấm vé chơi ở trận tứ kết của giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Chưa hết lâng lâng sau chiến thắng cầu thủ Mason Greenwood đã phải chuẩn bị đi học… văn hóa.

Sao MU đã phải lo “cắp sách tới trường”

Ngay sau khi trở về Anh, Greenwood sẽ bắt đầu công việc “học hành” vào ngày thứ Sáu tuần này (8/3). Cầu thủ trẻ tuổi nhất của Man United sẽ trở lại lớp học tại Ashton ở trường Mersey.

Được biết Man United đã có thỏa thuận với nhà trường mỗi khi các cầu thủ có lịch thi đấu hoặc lịch đào tạo đột xuất sẽ được nghỉ học và trường hợp của Greenwood là một ví dụ.

>>> Xem thêm tin tức: Độc – Lạ – Dị

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?