Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa mở “tài khoản” bàn thắng, Ronaldo đã nghĩ tới việc mở thêm khách sạn

Thứ Năm, ngày 13/09/2018 - 06:16
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đang rất nỗ lực để có được pha lập công đầu tiên tại Serie A mùa này cho Juventus. Nhưng đó là về vấn đề chuyên môn, còn kinh doanh thì CR7 đang có ý định mở một khách sạn mang thương hiệu của mình.

Xem thêm:

Theo đó, Cristiano Ronaldo đang lên kế hoạch sẽ mở khách sạn thứ 6 mang thương hiệu CR7 tại thủ đô Paris (Pháp) vào năm 2021. Đây là một phần trong sự hợp tác giữa siêu sao này và tập đoàn chuyên kinh doanh khách sạn của Bồ Đào Nha là Pestana.

Hiện tại, CR7 đang có 2 khách sạn mang thương hiệu của mình: Một tại thủ đô Lisbon và một tại Funchal, nơi mà anh đã sinh ra và lớn lên.

Ronaldo đang lên kế hoạch mở khách sạn thứ 6

Siêu sao 33 tuổi cũng đang ấp ủ ý tưởng sẽ mở thêm 3 khách sạn nữa vào năm 2020, tại các địa điểm là: New York (Mỹ), Madrid (Tây Ban Nha) và Marrakech (Maroc).

Được biết, khách sạn CR7 được hoàn thành năm 2021 tại Paris sẽ có tổng cộng 210 phòng, và được đặt ở phía Nam của dòng sông Seine. Đây sẽ là một nơi “nghỉ dưỡng” xa hoa với đầy đủ các tiện nghi.

Giống như 5 khách sạn trước đó, tổng số tiền 60 triệu euro sẽ là khoản hợp tác giữa Ronaldo và tập đoàn Pestana. Mỗi bên sẽ chịu 50% tổng số tiền.

Và nó sẽ được đặt tại thủ đô Paris

Chia sẻ trước giới truyền thông về vấn đề này, siêu sao người BĐN cho biết: “Thật tuyệt vời vì sự hợp tác này và có thể mang được thương hiệu Pestana CR7 đến với Paris – một trong những thành phố hiện đại đồng thời có nhiều lượt tham quan nhất thế giới”.

Nhưng đó vẫn là câu chuyện của tương lai, còn hiện tại, Ronaldo đang rất tập trung chuẩn bị cho trận đấu thứ 4 trong màu áo Juventus vào cuối tuần này. Bà đầm già sẽ tiếp đón Sassuolo trên sân nhà, và đó có thể coi là cơ hội tiếp theo để anh mở “tài khoản” bàn thắng tại Serie A.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?